Ronaldo trả giá vì hành động nóng nảy

06:33 Thứ tư 15/03/2023

Lão tướng người Bồ Đào Nha nhận thẻ vàng sau khoảnh khắc thiếu kiềm chế trong chiến thắng 3-1 của Al Nassr trước Abha ở Cúp Nhà vua Saudi Arabia đêm 14/3.

Ronaldo trả giá vì hành động nóng nảy - Bóng Đá

Ronaldo nổi giận với trọng tài. 

Phút 45+3, Al Nassr tổ chức phản công. Cristiano Ronaldo rê dắt khéo léo để vượt qua một cầu thủ Abha. Phía trên, đồng đội của anh cũng sẵn sàng cho một đợt lên bóng nguy hiểm. Tuy nhiên, trọng tài chính ngay lập tức nổi còi kết thúc hiệp một.

Ronaldo không giữ được bình tĩnh nên đã cầm bóng và đá văng đi xa, kèm theo những lời phàn nàn. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng cho thủ quân bên phía Al Nassr. Đây là quyết định hợp lý của tổ trọng tài bởi hiệp một chỉ có 2 phút bù giờ.

Ronaldo trả giá vì hành động nóng nảy - Bóng Đá

Ronaldo không hài lòng khi Al Nassr mất cơ hội ăn bàn. 

Sau tháng 2 thăng hoa với 8 bàn, 2 kiến tạo cùng hàng loạt giải thưởng cá nhân, Ronaldo chững phong độ với 3 trận liên tiếp không ghi bàn hay kiến tạo. Thậm chí trong trận gặp Abha đêm qua (14/3), tiền đạo 38 tuổi còn có lần đầu tiên bị HLV Rudi Garcia thay ra khi trận đấu còn chưa kết thúc.

CR7 tỏ rõ sự khó chịu trước màn thể hiện không như ý. Trong 87 phút trên sân, cựu sao Man United không có nổi một cú sút trúng đích.

Đối thủ của Ronaldo cùng đồng đội ở bán kết là Al Wehda. Al Nassr cho thấy quyết tâm ở Cúp Nhà vua, đấu trường họ không vô địch trong suốt 33 năm qua.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:30 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục