Ronaldo: "Tôi không chấp nhận"

09:44 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn không hài lòng với vị trí của đội chủ sân Old Trafford hiện tại.

Mùa giải năm nay, mặc dù đã bổ sung hàng loạt tân binh chất lượng trong mùa Hè, Manchester United vẫn đang có thành tích khá tệ hại ở giải quốc nội. Kể cả đã 'thay tướng', những màn trình diễn trên sân của họ vẫn chưa cho thấy nhiều sự cải thiện.

Cristiano Ronaldo khẳng định, anh không chấp nhận việc đội chủ sân Old Trafford nằm ngoài Top 3 Premier League. Trao đổi với Sky Sports, chân sút người Bồ Đào Nha chia sẻ (dẫn lời bởi Independent):

 - Bóng Đá

 Ronaldo khẳng định lại vị thế của Man Utd. 

“Manchester United nên vô địch giải đấu hoặc đứng thứ hai, thứ ba. Tôi không thấy bất kỳ vị trí nào khác cho Manchester United."

“Trong thâm tâm mình, tôi không chấp nhận rằng tâm lý của chúng tôi kém hơn so với việc lọt vào Top 3 ở Premier League."

"Tôi nghĩ, để xây dựng nên những điều tốt đẹp, đôi khi bạn phải phá hủy một vài thứ. Năm mới, cuộc sống mới, tôi hy vọng rằng Manchester có thể đạt đến đẳng cấp mà mọi người mong muốn, đặc biệt là những người hâm mộ. Bây giờ, chúng tôi có khả năng thay đổi mọi thứ."

“Tất cả chúng tôi đều có thể làm điều đó tốt hơn. Tôi không muốn ở đây để đấu tranh cho vị trí thứ sáu hoặc thứ bảy. Tôi ở đây để cố gắng giành chiến thắng, để cạnh tranh. Tôi tin rằng, nếu thay đổi suy nghĩ của mình, chúng tôi có thể đạt được những điều lớn lao."

Solskjaer tán dương Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 09:14 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục