Ronaldo: "Tôi biết mình không còn nhiều thời gian nữa"

22:53 Thứ sáu 25/02/2022

TinTheThao.com.vnThời gian trôi qua và tiền đạo người Bồ Đào Nha đang dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp.

 

Ronaldo tập luyện

Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 37 hồi tháng Hai và dù vẫn còn thể hiện được tố chất của một chân săn bàn thượng thặng, nhưng vấn đề về mặt thể chất đang khiến siêu sao người Bồ Đào Nha ngày càng gặp nhiều khó khăn hơn.

Ronaldo hiểu rằng, anh đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao bởi gánh nặng tuổi tác. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với DAZN, ngôi sao sinh năm 1985 thừa nhận:

"Thật khó để nói rằng tôi không muốn nhiều danh hiệu hơn nữa, bởi vì nếu tôi ở một câu lạc bộ cho tôi cơ hội. để giành được nhiều thứ hơn, tại sao không, và cả ở đội tuyển quốc gia nữa.

Tôi biết mình không còn nhiều thời gian nữa, chắc chỉ bốn hay năm năm nữa. Chúng ta sẽ thấy, và tôi muốn giành được nhiều cúp hơn trong khoảng thời gian đó."

Ronaldo admits 'I don’t have many years left' but Man Utd superstar still plans to play into his 40s - Bóng Đá

 Kẻ chinh phục danh hiệu đang dần bị thời gian làm lu mờ.

"Bạn phải thông minh và biết rằng ở tuổi 18, 20 hay 25 bạn không giống như ở tuổi 35. Đó là sự trưởng thành, kinh nghiệm, sáng suốt để hiểu rằng có thể bạn mất một số thứ để giành chiến thắng trước người khác và mang đến sự cân bằng để tiếp tục cạnh tranh ở cấp độ cao nhất

Điều đó không dễ dàng, nhưng với tôi thì có vẻ như vậy, bởi vì năm này qua năm khác, tôi đã chứng minh rằng những con số đã nói lên tất cả.

Đó là lý do tại sao tôi rất hài lòng với phong độ của mình, tôi vẫn đang ghi bàn, giúp đỡ mọi người, cả ở đội tuyển quốc gia và ở Manchester United.”

Trường Sơn | 21:54 25/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục