Ronaldo tỏa sáng trong màn lội ngược dòng của Al Nassr

05:55 Thứ tư 24/05/2023

Rạng sáng 24/5, Ronaldo ghi bàn quyết định trong chiến thắng 3-2 của Al Nassr trước Al Shabab ở vòng 28 Saudi Pro League.

Phút 59, khi tỷ số đang là 2-2, Luiz Gustavo đoạt bóng ở giữa sân, trước khi chọc khe để Cristiano Ronaldo thoát xuống. Siêu sao người Bồ Đào Nha đột phá qua hai hậu vệ Al Shabab, trước khi tung cú dứt điểm kỹ thuật vào góc xa, nâng tỷ số lên 3-2 cho Al Nassr.

Al Nassr ngược dòng ngoạn mục nhưng vẫn chỉ xếp thứ 2 do ở trận cùng giờ, đội đầu bảng Al Ittihad đã thắng Al Batin 1-0 để duy trì khoảng cách 3 điểm với Al Nassr. Cơ hội vô địch của Ronaldo cùng đồng đội dần hẹp lại, khi mùa giải chỉ còn 2 vòng.

 - Bóng Đá

 Ronaldo chạm mốc 14 bàn sau 15 lần ra sân tại giải VĐQG Saudi Arabia mùa này.

Trước đối thủ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, Al Nassr vội vàng đẩy cao đội hình, để rồi tự đẩy mình vào thế khó khi để đối thủ dẫn trước đến 2-0, đều sau những sai sót trong khâu phòng ngự.

Phút 24, Luiz Gustavo để bóng chạm tay vô duyên trong một tình huống phạt góc và để Cristian Guanca mở tỷ số từ chấm 11 m. 16 phút sau, đến lượt Ali Al Oujami để mất bóng ở phần sân nhà. Sau pha ban bật ăn ý với đồng đội ở trung lộ, Guanca hoàn tất cú đúp với một pha sút xa không thể cản phá.

Sau 2 bàn thua, chủ nhà cố gắng đẩy nhanh tốc độ lên bóng với hy vọng có bàn gỡ. Cristiano Ronaldo bị hàng thủ Al Shabab dành sự chăm sóc đặc biệt nên chỉ có một tình huống đáng chú ý, đó là cú đánh đầu dội xà ở phút 33.

CĐV tại sân Mrsool Park phải chờ đến phút 44 mới được chứng kiến bàn thắng của Al Nassr. Người thắp lại hy vọng cho chủ nhà là Anderson Talisca với pha cứa lòng hiểm hóc sau đường kiến tạo của Al Hassan.

Sang hiệp hai, Al Shabab bất ngờ chơi chùng xuống và cho thấy sự hời hợt trong những pha xử lý ở sân nhà. Al Nassr tận dụng tốt cơ hội để ghi thêm 2 bàn, lần lượt do công của Abdulrahman Ghareeb và Ronaldo.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:25 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục