Ronaldo tỏa sáng, Owen: “Thật nực cười”

12:26 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh đã đưa ra nhận định về Cristiano Ronaldo sau khi tiền đạo này tỏa sáng rực rỡ, giúp Man Utd hạ gục Arsenal.

Rạng sáng nay, Man Utd có cuộc tiếp đón Pháo thủ thành London trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh. Phút 13, Quỷ đỏ bị Smith Rowe chọc thủng lưới trước. Tuy nhiên trước khi hiệp một khép lại, Bruno Fernandes đã cân bằng tỷ số 1-1 sau pha kiến tạo của Fred.

Sang hiệp hai, Cristiano Ronaldo đưa Man Utd vươn lên dẫn trước. 2 phút sau, Martin Odegaard quân bình cách biệt cho đội khách. Đến phút 70, Quỷ đỏ được hưởng phạt đền sau tình huống Fred bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, CR7 đã không mắc bất cứ sai lầm nào để ấn định thắng lợi 3-2 cho chủ nhà.

“Absolutely laughable” – Former Man Utd star hits back at Cristiano Ronaldo claims after Arsenal win - Bóng Đá

 Ronaldo tỏa sáng rực rỡ.

Michael Owen đã đăng tải lên trang cá nhân 2 điều mà ông rút ra sau trận: “1. Bàn thắng đầu tiên của Arsenal là hoàn toàn đúng đắn để giữ vững lập trường. Hy vọng rằng nó giúp các cầu thủ loại bỏ thói quen thất vọng của trận đấu này khi không có chuyện gì xảy ra với họ.

2. Làm thế nào mà ai đó có thể nói Ronaldo cản trở Manchester United theo bất kỳ cách nào thì thật nực cười.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha dù liên tục nổ súng trong thời gian qua nhưng phải hứng chịu chỉ trích, vì CĐV cho rằng CR7 “lười” pressing, khiến hàng tiền đạo M.U không thể gây áp lực với đối phương. Ronaldo còn bị cho là sẽ trở thành mắt xích yếu trong đội hình Quỷ đỏ dưới thời tân HLV Ralf Rangnick.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 11:28 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục