Ronaldo tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình

23:08 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn còn rất nhiều động lực để tiếp tục gắn bó với sự nghiệp cầu thủ.

 

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng dù cho đã bước sang tuổi 35. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn thường xuyên xô đổ kỷ lục, thiết lập những cột mốc mới. Hiện tại, anh đã ghi được 14 bàn thắng chỉ sau 11 trận cho Juventus và là ngôi sao số 1 của "Lão phu nhân". Điều tương tự cũng đã xuất hiện ở ĐTQG Bồ Đào Nha.

Bên cạnh tinh thần chuyên nghiệp, Cristiano Ronaldo cũng được biết đến nhờ động lực cống hiến. Ở tuổi 35, CR7 vẫn chưa có ý định giã từ sự nghiệp cầu thủ và luôn hướng đến những mục tiêu tiếp theo.

Ronaldo muốn học theo Federer - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Mới đây, trong bộ phim tài liệu Parallel Words do DAZN sản xuất, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chia sẻ:

"Ở tuổi 33, nhiều cầu thủ bắt đầu nghĩ rằng sự nghiệp của mình đang xuống dốc. Song, tôi muốn tiếp tục chơi bóng. Mọi người có thể nghĩ: "Cristiano là 1 cầu thủ đáng ngạc nhiên nhưng bây giờ anh ấy đã chậm chạp". Tôi không muốn điều này xảy ra. Bạn có thể chăm sóc cơ thể của mình nhưng đó không phải là vấn đề. Nó phụ thuộc vào suy nghĩ, động lực và kinh nghiệm của bạn. Ví dụ như Federer, anh ấy đã 39 tuổi nhưng vẫn đang thi đấu đỉnh cao."

Ở 1 diễn biến khác, vào rạng sáng nay (15/12), France Football đã công bố đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại. Cristiano Ronaldo đã góp mặt trong đội hình này, cùng với nhiều ngôi sao khác như Paolo Maldini, Xavi Hernandez, Lionel Messi...

Faro | 22:10 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục