Ronaldo tiết lộ bí quyết giữ được thân hình đáng mơ ước

15:33 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnỞ tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn duy trì được phong độ và vóc dáng khiến nhiều người phải ao ước.

Cuối tuần qua, Juventus đã có chiến thắng 2-0 trước SPAL để tiếp tục bám đuổi Inter Milan trong cuộc đua giành Scudetto. Cristiano Ronaldo đã có 1 bàn thắng trong trận đấu này và đây cũng là pha lập công thứ 3 của tiền đạo người Bồ Đào Nha cho Juventus trong mùa giải năm nay.

Mặc dù đã 34 tuổi nhưng CR7 vẫn là niềm hi vọng của các Juventini trong việc chinh phục danh hiệu UEFA Champions League. Tổng cộng, trong 18 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp, Ronaldo đã giành được 5 chức vô địch ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Ngoài ra, ở đấu trường quốc nội, anh cũng đã có được 3 danh hiệu Premier League , 2 La Liga và 1 Scudetto. Những chiến tích ấy đã giúp siêu sao người Bồ Đào Nha giành được 5 Quả bóng Vàng.

Ronaldo tiết lộ bí kíp giúp duy trì sức khỏe - Bóng Đá

 Ronaldo đang chơi rất hay tại Juventus.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Ronaldo đã phải nỗ lực tập luyện và duy trì chế độ ăn uống rất khoa học. Theo các bác sĩ của Juventus, CR7 chỉ có 7% mỡ trong cơ thể. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh ChrisMD, ngôi sao của Juventus đã tiết lộ những bí quyết giúp anh giữ được vóc dáng đầy ấn tượng như hiện nay. Ronaldo cho biết:

“Việc ít mỡ trong cơ thể của tôi là có thật. Khoảng 60 đến 70% cuộc sống của tôi chính là bóng đá. Tôi luôn cống hiến hết mình không chỉ trong việc tập luyện. 90% bí quyết của tôi là ngủ ngon, tập luyện tốt và hồi phục. Không có gì là bí mật. Nếu bạn không chăm sóc bản thân mình thì chẳng ai có thể giúp bạn cả.

Đôi khi, tôi cũng hay ăn pizza với con trai. Nếu không làm điều này, cuộc sống của tôi sẽ trở nên nhàm chán. Quan điểm của tôi là việc chăm sóc sức khỏe phải đi đôi với chế độ ăn uống hợp lý.”

(*) Tài năng của Cristiano Ronaldo:

Faro | 15:15 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục