Ronaldo tiếp tục xung đột với người được Rangnick tín nhiệm

21:00 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đang tạo ra khá nhiều lùm xùm trong phòng thay đồ của Man Utd và mới nhất Harry Maguire là người có những va chạm với tiền đạo người Bồ.

 

Rangnick nói về sự xung đột với Ronaldo

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã vắng mặt kể từ khi dính chấn thương bụng trước Burnley vào cuối năm 2021. Anh bỏ lỡ 3 trận đấu trước khi trở lại đội hình chính trước West Ham hôm thứ 7 vừa qua để đá cặp cùng với Raphael Varane. 

Cristiano Ronaldo xung đột với đội trưởng Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo không hài lòng với phong độ của Maguire.

Từ đầu mùa giải, Maguire có phong độ không ổn định, tuy nhiên, màn trình diễn của trung vệ người Anh đã được cải thiện đáng kể cuối tuần qua. 

Tuy nhiên, theo tờ The Athletic, Cristiano Ronaldo không hài lòng với đội trưởng của Man Utd. Cụ thể, trong một pha bóng Maguire cố gắng đánh đầu chuyền bóng cho Ronaldo và chân sút người Bồ đã bị lỡ nhịp do phản ứng chậm. Thay vì đối mặt với sai lầm của mình, CR7 đã "bật" lại Maguire là khuyên đội trưởng Man Utd nên khống chế bằng ngực trước khi ra quyết định. 

Một số báo cáo gần đây từ The Athletic cũng cho biết, Ronaldo cũng đang có xung đột với các cầu thủ trẻ của Man Utd. Một số sao trẻ Quỷ đỏ đã cảm thấy thất vọng sau khi xem cuộc phỏng vấn của Ronaldo với đài Sky Sports. Theo đó, Ronaldo cho rằng các cầu thủ trẻ giờ đây không thích nghe những lời chỉ trích. 

Cũng phải nói thêm rằng, sau trận đấu với West Ham, HLV Ralf Rangick đã có những lời khen cho Maguire. Ông nói: "Như tôi đã nói, anh ấy (Maguire) đã chơi rất tốt trong khâu phòng ngự. Anh ấy đã lên tiếng trên sân cỏ. Anh ấy đã chơi như một đội trưởng nên chơi."

Ngọa Long | 20:30 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục