Ronaldo tiếp tục làm khó Man United

16:18 Thứ ba 05/07/2022

Tiền đạo 37 tuổi tiếp tục vắng mặt ở buổi tập thứ 2 của CLB chủ quản diễn ra vào ngày hôm nay (5/7).

The Athletic đưa tin Cristiano Ronaldo vẫn lấy lý do gia đình để không trở lại hội quân cùng Manchester United. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1985 được cho là không có ý định tham dự tour du đấu hè cùng đồng đội bắt đầu từ ngày 12/7 tại Thái Lan.

"Ronaldo vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Trong khi đó, MU sẽ lên đường đến Thái Lan vào ngày 8/7", tờ báo Anh cho biết.

Ronaldo tiếp tục làm khó Man United - Bóng Đá

 Ronaldo chưa chịu trở lại tập luyện cùng MU.

Không loại trừ khả năng tiền đạo 37 tuổi đang cố kéo dài thời gian để người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới. Một số nguồn tin tại xứ sương mù tiết lộ, "siêu cò" Mendes đang liên hệ với Bayern Munich, Chelsea, Napoli.

Trong khi đó, AS tiết lộ Mendes vừa ăn tối cùng Chủ tịch Barca, Joan Laporta. Tại đây, nhà môi giới người Bồ Đào Nha đưa ra ý tưởng đưa Ronaldo đến Camp Nou.

Vụ chuyển nhượng khó tin nhưng vẫn có thể xảy ra, nhất là khi Barca đang bế tắc trong cuộc đàm phán với Bayern về trường hợp của Robert Lewandowski. Mức giá để sở hữu CR7 chắc chắn sẽ rẻ hơn số tiền 50 triệu euro nhà ĐKVĐ Bundesliga đưa ra dành cho Lewy.

Ngày hôm qua (4/7), Ronaldo viện lý do gia đình để vắng mặt, nhưng vẫn bị phát hiện đến trung tâm huấn luyện của tuyển quốc gia Bồ Đào Nha Lisbon để tập luyện. Hành động của Ronaldo đang khiến một bộ phận người hâm mộ MU bất bình.

Về phía Man United, CLB này vẫn vững lập trường giữ chân Ronaldo. HLV Erik ten Hag cũng hài lòng với tiền đạo sinh năm 1985 và sẽ bố trí cho anh một vị trí quan trọng trong kế hoạch ở mùa giải 2022/23.

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 15:12 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục