Ronaldo tiếp tục hành động nông nổi, Pirlo đưa ra phán quyết

17:38 Thứ hai 12/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Juventus hiểu tâm lý của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Hôm qua, Juventus đã thắng Genoa với tỷ số 3-1 nhưng Cristiano Ronaldo lại thể hiện sự không hài lòng sau trận đấu. Anh đã lạnh lùng cởi áo đấu và ném xuống đất sau tiếng còi mãn cuộc.

Trang Goal đưa tin thực tế CR7 cởi áo để tặng cho một chú bé nhặt bóng. Tuy nhiên HLV Andrea Pirlo cho rằng Ronaldo làm vậy vì buồn chán sau khi không ghi được bàn thắng, và Juventus cũng sẽ không trừng phạt anh vì hành động này.

Ronaldo's shirt-throwing reaction in Juventus' win over Genoa explained - Bóng Đá

 Ronaldo cởi áo và ném xuống sân.

"Việc cậu ấy muốn ghi bàn là chuyện bình thường, đặc biệt là khi trận đấu đang trở nên phức tạp, vì cậu ấy là một nhà vô địch và luôn muốn ghi dấu ấn của mình."

"Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ bị phạt. Cậu ấy đã rất buồn và điều đó cũng xảy ra với những người khác. Trận đấu đã kết thúc và anh ấy bực bội là chuyện bình thường. Tôi không nghĩ câu lạc bộ hoặc ban huấn luyện sẽ phạt cậu ấy."

Ronaldo được coi là cầu thủ đặc biệt ở Juventus. Mới đây, nhiều cầu thủ của Juventus đã bị phạt vì vi phạm luật phong tỏa. Trong khi trước đó Ronaldo dù phạm lỗi tương tự vẫn bình yên vô sự. Mùa này Ronaldo vẫn là chân sút số 1 của Juventus và đang dẫn đầu BXH Vua phá lưới Serie A.

Ronaldo phá kỷ lục ghi bàn của Pele:

 
Thanh Vũ | 16:40 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục