Ronaldo tiếp tục gặp khó ở Al Nassr

16:08 Thứ ba 31/01/2023

Chưa thể hiện được nhiều tại Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo lại dính chấn thương và đứng trước nguy cơ nghỉ trận gặp Al Fateh vào tối 3/2 (giờ Hà Nội).

Ronaldo tiếp tục gặp khó ở Al Nassr - Bóng Đá

Ronaldo đứng trước nguy cơ vắng mặt trận tiếp theo của Al Nassr. 

Ronaldo được nhìn thấy lê bước chân khập khiễng khi rời sân sau thất bại 1-3 của Al Nassr trước Al Ittihad ở bán kết Siêu cúp Saudi Arabia hôm 26/1. CR7 bị đau sau pha vào bóng rất mạnh của cầu thủ vào sân thay người Hamdan Al Shamrani trong hiệp hai.

Pha va chạm khiến cựu tiền đạo MU sưng khớp bàn chân. Siêu sao người Bồ Đào Nha lập tức tiến hành quá trình hồi phục và cần thêm các cuộc kiểm tra y tế để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Theo Sport, Ronaldo hoàn toàn có thể nghỉ trận gặp Al Fateh nếu tình trạng không cải thiện. Ngôi sao 37 tuổi rất cẩn trọng với các ca chấn thương trong suốt sự nghiệp nên anh có lý do để cân nhắc không ra sân trận tới.

Ronaldo tiếp tục gặp khó ở Al Nassr - Bóng Đá

Cú tắc bóng khiến Ronaldo chấn thương ở trận gần nhất. 

Ronaldo chơi 2 trận cho Al Nassr nhưng chưa ghi bàn. HLV Rudi Garcia trách móc CR7 sau thất bại trước Al Ittihad. HLV này phát biểu: "Một trong những bước ngoặt của trận đấu là cú dứt điểm bị cản phá của Cristiano Ronaldo".

HLV Rudi Garcia từng nhắc nhở học trò hạn chế dồn bóng cho Ronaldo nhưng Al Nassr vẫn chưa thể cải thiện điều này ở trận đấu thứ 2 có siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Điều quan trọng là các cầu thủ phải chơi như bình thường và không phải lúc nào cũng cố đưa bóng cho Ronaldo. Tôi yêu cầu họ cần đưa ra những lựa chọn đúng đắn trên sân", Daily Mail dẫn lời HLV Rudi Garcia sau trận thắng 1-0 trước Al Ettifaq cách đây không lâu.

Trước Al Ittihad, Ronaldo chỉ có một cú sút trúng đích trong 90 phút, đó là pha đánh đầu cận thành. Bóng đi căng nhưng người chiến thắng là thủ môn Marcelo Grohe. Al Nassr cũng không có phương án tấn công nào ngoài việc dồn bóng cho Ronaldo. Tuy nhiên, hiệu quả không thấy đâu.

"Ronaldo ra sân từ đầu và chơi đến khi trận đấu kết thúc nhưng không đáp ứng được kỳ vọng”, Goal Arab bình luận. "Sự nguy hiểm của Ronaldo biến mất và anh ta nhận thất bại. Ronaldo đã làm gì trong thất bại của Al Nassr trước Al Ittihad?".

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 10:48 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục