Ronaldo tạo cách ăn mừng mới

12:05 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã tạo ra sự kết hợp của hai màn ăn mừng mang tính biểu tượng sau khi mở tỷ số trước Luxembourg.

 

Cristiano Ronaldo, người đã ghi bàn thắng thứ 121 và 122 cho đội tuyển quốc gia trong chiến thắng 6-0 trước Luxembourg, có hai cách ăn mừng thường thấy. Bên cạnh việc thực hiện cách ăn mừng 'Siu' quen thuộc, CR7 còn tạo nên khoảnh khắc ăn mừng theo kiểu nằm ngủ trên xe buýt.

Mới đây nhất, ngôi sao Bồ Đào Nha nghĩ ra hình ảnh ăn mừng bàn thắng mới sau khi khai thông thế bế tắc trước Luxembourg. Theo đó, Ronaldo chạy về phía lá cờ góc trái như anh vẫn thường làm và nhảy lên không trung như thể để thực hiện màn ăn mừng 'Siu' của mình. 

Cristiano Ronaldo thử cách ăn mừng mới - Bóng Đá

 Ronaldo nghĩ ra màn ăn mừng mới từ phong cách 'Siu' thường thấy.

Dù vậy, vào thời điểm tiếp đất, anh đưa hai tay lên ngực và thực hiện động tác được cho là bắt chước lúc ngủ. Khi các đồng đội chạy đến chúc mừng, Ronaldo nhắm mắt nhìn lên bầu trời.

Sau bàn thắng mở tỷ số, tiền đạo 38 tuổi hoàn tất cú đúp ở phút thứ 31. Bên cạnh cựu sao Real Madrid, Joao Felix, Bernardo Silva, Otavio và Rafael Leao là các cái tên lập công cho Bồ Đào Nha.

Riêng Leao có cơ hội lập cú đúp nhưng lại thực hiện hỏng quả penalty ở phút thứ 85.

Lữ Phong | 11:07 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục