Ronaldo tặng bàn thắng cho con trai xấu số

21:38 Thứ bảy 23/04/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha có hành động ý nghĩa sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal.

 

Man Utd vừa có chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal. Trước một Pháo thủ đầy sức sống, Quỷ đỏ đã trải qua một ngày thi đấu kém hiệu quả. Chung cuộc, đội chủ sân Old Trafford nhận thất bại 1-3 và coi như hết hy vọng dự Champions League.

Trận này, Cristiano Ronaldo là một trong số cầu thủ hiếm hoi thể hiện được giá trị. Anh ghi một bàn để níu giữ lại hy vọng cho Man Utd. Tuy nhiên, chỉ một mình CR7 thôi là không đủ khi các vệ tinh xung quanh thi đấu dưới sức.

Ronaldo tặng bàn thắng cho con trai - Bóng Đá

 Hành động của Ronaldo sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal.

Sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal, Ronaldo đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên có được 100 bàn thắng tại Premier League và La Liga. Chưa hết, Ronaldo có hành động ý nghĩa khi chỉ tay lên trời để tặng cậu con trai xấu số.

Ronaldo vừa trải qua nỗi đau mất con. Bệnh viện chỉ cứu được bé gái trong cặp song sinh mà Georgina Rodriguez sinh hạ. Sau đó, anh được cho nghỉ trận gặp Liverpool để ở bên gia đình.

Trước đó, CĐV Liverpool dành sự quan tâm tới Ronaldo bằng cách đứng dậy vỗ tay ở phút thứ 7 của trận đấu. Lần này tới lượt CĐV Arsenal có cử chỉ cao đẹp với hành động tương tự.

Ronaldo hiện đã đóng góp vào 25 bàn trở lên trong 16 mùa giải liên tiếp. Ở mùa giải này, anh đã có 22 bàn và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Tiểu Lam | 21:08 23/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục