Ronaldo tái ngộ Ancelotti trên đất Ả Rập Xê Út

07:29 Thứ bảy 14/01/2023

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đã đến thăm buổi tập luyện của Real Madrid khi Los Blancos chuẩn bị cho trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

 

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã đến thăm buổi tập luyện của Real Madrid tại Ả Rập Xê Út. Thời điểm hiện tại, Los Blancos có mặt tại Riyadh nhằm chuẩn bị cho trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. 

Hình ảnh từ Daily Mail cho thấy, siêu sao người Bồ Đào Nha có cuộc nói chuyện thân mật với người thầy cũ Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Italia dẫn dắt Ronaldo trong màu áo Real Madrid giai đoạn 2013 - 2015.

Bên cạnh Ancelotti, Ronaldo cũng ôm hôn huyền thoại Real Madrid là hậu vệ Roberto Carlos. Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra ở Ả Rập Xê Út với 4 đội tham dự: Nhà ĐKVĐ La Liga và Copa del Rey, hai đội á quân La Liga và Copa del Rey.

Ancelotti gặp mặt Ronaldo - Bóng Đá

Ronaldo và Ancelotti.

Real Madrid giành quyền vào chơi trận chung kết sau khi vượt qua Valencia. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Ancelotti là đại kình địch Barcelona. Trận chung kết sẽ diễn ra trên SVĐ King Fahd.

Ronaldo trở thành tượng đài trong lịch sử Real Madrid sau quãng thời gian 9 năm bùng nổ. CR7 đóng góp 450 bàn thắng sau 438 trận đấu, đoạt 14 danh hiệu khác nhau, bao gồm 4 chức vô địch Champions League.

Anh Nguyễn | 06:59 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục