Ronaldo sút bóng vào CĐV

06:58 Thứ bảy 11/03/2023 | 1

CĐV chia sẻ khoảnh khắc hài hước của Ronaldo trước trận đấu giữa Al Nassr và Al Ittihad rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

Ronaldo sút bóng vào CĐV - Bóng Đá

Ronaldo sút bóng trúng CĐV. 

Một CĐV tại sân King Abdullah Sports City đăng lên mạng xã hội đoạn video ghi lại cảnh Cristiano Ronaldo cùng đồng đội đang tập dứt điểm trước trận gặp Al Itthad. Sau khi nhận bóng ở sát vùng cấm, CR7 thực hiện pha cứa lòng nhưng bóng đi trúng CĐV khiến người này bị rơi dép. Dù vậy, người hâm mộ này vẫn hô vang tên của Ronaldo.

Ở phía dưới đoạn video, nhiều CĐV để lại bình luận chế nhạo cựu sao MU. "Ronaldo vẫn chưa thể lấy lại phong độ", một người nhận xét. "Ronaldo cũng không thể thắng được thời gian", CĐV thứ 2 bình luận. Đồng quan điểm, người thứ 3 cho biết: "Tôi tưởng đang xem Wout Weghorst dứt điểm".

Al Nassr vừa thất bại trong trận đối đầu trực tiếp với Al Ittihad trên sân khách, qua đó mất ngôi đầu vào tay đối thủ với 1 điểm ít hơn.

Sau trận đấu, CĐV ghi lại cảnh Ronaldo không hài lòng với đồng đội. Tuy nhiên, một số người còn lồng tiếng khán đài hô vang "Messi, Messi" và tung tin Ronaldo khó chịu khi CĐV hô tên siêu sao người Argentina.

Trước sự đeo bám của hàng thủ Al Ittihad, Ronaldo không có nhiều khoảng trống. CR7 phải chờ đến phút bù giờ hiệp hai mới có cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, pha dứt điểm vào góc cao của anh vẫn bị thủ môn đội chủ nhà cản phá.

Chiều ngược lại, sai lầm của hàng phòng ngự ở phút 80 khiến Al Nassr nhận bàn thua duy nhất. Romarinho là người gieo sầu cho CĐV đội khách với pha đột phá và dứt điểm lạnh lùng trong vùng cấm.

"Kết quả đáng thất vọng nhưng chúng tôi vẫn tập trung vào mùa giải và những trận đấu phía trước. Cảm ơn người hâm mộ Al Nassr", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân sau thất bại.

Ngày 14/3, Ronaldo cùng đồng đội sẽ chơi trận tứ kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia với đối thủ chiếu dưới Abha.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:39 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục