Ronaldo sơn móng chân màu đen

21:50 Thứ hai 01/08/2016

CR7 nổi tiếng điệu đà, vậy nên anh có biệt danh “Rô điệu”. Ngày xưa Ronaldo mặc quần hồng, còn bây giờ anh sơn móng chân như con gái.

Móng chân được Ronaldo sơn màu đen. Ảnh: Internet.

Rời Ibiza sau chuyến nghỉ mát cùng gia đình, Ronaldo chọn bãi đáp yêu thích Miami để dành thời gian cho bạn bè. Tại đây, những hình ảnh kỳ lạ về CR7 lần đầu tiên xuất hiện.

Trên The Sun, tác giả James Orr phát hiện móng chân của CR7 được sơn màu đen. Cây viết này đùa rằng không biết đây có phải là phương pháp đặc biệt để điều trị chấn thương hay chỉ là trò mới của Rô “điệu”. Có phải anh đang cố tạo khác biệt, sau khi thấy Messi để râu và xăm hình?

Bóng hồng theo sát Ronaldo. Ảnh: Internet.

Tại hồ bơi nơi Ronaldo nghỉ ngơi còn có sự xuất hiện của một bóng hồng lạ mặt. Thời gian gần đây, Ronaldo liên tục “trình làng” những người đẹp chưa từng xuất hiện bên anh. Đi đến bất kỳ nơi nào anh cũng cặp kè với những cô gái mới mẻ.

Dính chấn thương trong trận chung kết EURO 2016, siêu sao 31 tuổi sẽ vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid vs Sevilla vào ngày 9/8 tới. CR7 cũng không thể đá hai trận đầu La Liga 2016/17 với Sociedad và Celta Vigo. Anh được kỳ vọng trở lại vào ngày 11/9 khi Real tiếp Osasuna trên sân nhà.

Anh Dũng | 21:29 01/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục