"Ronaldo sẽ tìm kiếm vai phụ ở một CLB top đầu"

17:33 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnThời điểm hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa có bến đỗ mới sau khi rời Man Utd.

 

Cristiano Ronaldo vừa rời Man Utd. CR7 không còn đường lui sau khi công khai chỉ trích Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford sau cùng quyết định hủy hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bằng cách chấm dứt hợp đồng, Ronaldo sẽ là cầu thủ tự do. Thời điểm này, cựu tiền đạo Juventus được quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Gary Neville: Cristiano Ronaldo will be looking for a 'cameo role' at a top club - Bóng Đá

 Ronaldo sớm chia tay Man Utd.

Có thông tin cho rằng Chelsea sẵn sàng quay trở lại đặt vấn đề với Ronaldo. Ngoài ra, Arsenal cũng là một lựa chọn. Mới nhất, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng Ronaldo sẽ tìm kiếm một "vai phụ" ở một đội bóng top đầu.

Trước đó, Neville thừa nhận: "Thật buồn khi đến lúc tài năng được cho là vĩ đại nhất lịch sử MU sắp bị hủy hợp đồng. Mọi chuyện không nhất thiết phải diễn ra như thế này. Nếu hai bên ngồi lại trò chuyện thẳng thắn với nhau cách đây vài tuần, một cuộc chia tay có thể được đảm bảo trong êm đẹp."

Nếu ở lại Premier League, Ronaldo sẽ chạm trán Man Utd. Theo báo chí Anh, Ronaldo sẽ bị treo giò 2 trận trong trường hợp này, do có hành vi đập điện thoại của CĐV nhí Everton mùa trước.

Ronaldo cố gắng rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi người đại diện Jorge Mendes đàm phán với nhiều CLB ở châu Âu gồm Chelsea, Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và Bayern Munich nhưng không thành công.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 16:35 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục