"Ronaldo sẽ ở lại Man Utd mùa giải tới, 100%"

06:17 Thứ ba 17/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand tin rằng Cristiano Ronaldo '100%' sẽ ở Man Utd vào mùa giải tới và ủng hộ đồng đội cũ của mình trong cuộc cách mạng của Erik ten Hag ở Old Trafford.

 

Tân huấn luyện viên của Man Utd, Ten Hag đã xác nhận vào thứ Hai rằng ông muốn Cristiano Ronaldo ở lại câu lạc bộ, bất chấp những ý kiến cho rằng CR7 khó có thể thích nghi với chiến thuật của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Rio Ferdinand claims Cristiano Ronaldo will '100 per cent' be at Manchester United next season - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ ở lại Man Utd?

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 24 bàn thắng kể từ khi trở lại Old Trafford - nhiều hơn gấp đôi bất kỳ ai khác trong đội hình - nhưng có những dấu hỏi về tương lai anh vì mùa bóng thê thảm của câu lạc bộ.

Huyền thoại Quỷ đỏ, Rio Ferdinand nhận định: "Tôi nghĩ Ronaldo sẽ ở lại Man Utd mùa giải tới, 100%.

Di sản của anh ấy để lại ở đây sẽ thay đổi so với những gì anh ấy mong đợi, và anh ấy sẽ tìm cách làm những điều khác cũng như để lại dấu ấn lâu dài sau những ngày thi đấu ở đây, về tầm ảnh hưởng đối với các cầu thủ khác, đối với các cầu thủ trẻ và giúp đội bóng thiết lập văn hóa mới.

HLV sẽ thiết lập điều đó và ông ấy sẽ muốn áp đặt nó qua những cầu thủ cụ thể. Ronaldo sẽ là một trong số họ vì những lý do rõ ràng - sự cống hiến, tận tâm, tính cách - và bạn có thể thấy Ronaldo đã tuyên bố sẽ giúp HLV mới làm tốt công việc của mình."

Minh Tuấn | 05:19 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục