Ronaldo sẽ nhận vai trò mới ở Man Utd?

18:52 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnVới những kết quả thiếu thuyết phục thời gian qua, viễn cảnh Manchester United thay tướng là điều đã được dự báo trước.

Manchester United đang đứng nhóm đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. Đồng thời, cơ hội của Quỷ đỏ vẫn là rộng mở tại Champions League, dù vừa có trận thua trước Young Boys. Tuy nhiên, đây là mùa giải mà Ole Gunnar Solskjaer gặp rất nhiều áp lực. HLV người Na Uy buộc phải đưa đội chủ sân Old Trafford giành lấy danh hiệu mùa này. Với một số màn trình diễn mờ nhạt và đáng thất vọng, nhiều nguồn tin về việc Solskjaer bị sa thải đã xuất hiện. Trong đó, Antonio Conte được xem là sự thay thế hoàn hảo dành cho thuyền trưởng người Na Uy.

Nhưng theo Express, Quỷ đỏ có thể thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer bằng tiền đạo Cristiano Ronaldo trong năm 2022, nếu sa thải HLV người Na Uy. Ronaldo trở về Man Utd với tham vọng thành công một lần nữa và giành danh hiệu cùng Quỷ đỏ. Khả năng lãnh đạo, tiếng nói trong phòng thay đồ của CR7 đối với các sao Man Utd cũng là rất lớn.

Cristiano Ronaldo tipped to become Man Utd boss next year to replace Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

Ronaldo có thể trở thành 1 HLV đầy nhiệt huyết trong tương lai.

Viễn cảnh Ronaldo thay Solskjaer có thể được hiểu như một HLV tạm quyền và vẫn tham gia ra sân, tương tự Ryan Giggs trước đây. Tuy nhiên, điều này dù mang góc nhìn thú vị nhưng rất khó xảy ra. Man Utd vẫn còn Michael Carrick, người đóng vai trò trợ lý cho Solskjaer. Đồng thời Ronaldo có thể đảm nhận vai trò HLV nhưng đây là viễn cảnh tương lai xa. Còn tương lai gần, CR7 vẫn đang tập trung toàn lực cho việc thi đấu.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 16:38 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục