Ronaldo sắp khiến HLV Al Nassr mất việc

13:22 Thứ tư 12/04/2023

Truyền thông Saudi Arabia cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha không hài lòng với chiến thuật mà HLV Rudi Garcia áp dụng tại Al Nassr.

Thậm chí, một vài trang tin thể thao như Kooora hay Okaz cho rằng chiếc ghế của HLV Garcia đang bị lung lay. Cuộc đại chiến giữa Al Nassr và Al Hilal hôm 18/4 được cho là trận đấu quyết định tương lai của cựu HLV Lille này.

Ban lãnh đạo Al Nassr không hài lòng với màn trình diễn của đội trong những tuần gần đây. Hôm 8/4, CLB này bị đội đứng thứ 11 là Al Feiha cầm hòa 0-0 ở vòng 23 giải Saudi Pro League. Trận hòa này khiến thầy trò HLV Garcia bị đội đầu bảng Al Ittihad tạo khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Sau trận, HLV Garcia chỉ trích các học trò: "Đây là kết quả tệ và chúng tôi không thể vui nổi. Tôi không thích màn trình diễn của các cầu thủ hôm nay. Tôi yêu cầu họ chơi đúng với những gì từng thể hiện trong trận thắng 5-0 trước Al Adalah, nhưng điều đó không xảy ra. Còn 7 trận trước mắt, Al Nassr sẽ phải hồi phục nhanh chóng. Mọi thứ không dễ dàng khi chúng tôi vừa để mất 2 điểm".

Ronaldo là một trong những cầu thủ Al Nassr chơi tệ ở trận hòa trước Al Feiha. Sofascore thống kê Ronaldo chỉ có một cú sút trúng đích, chạm bóng 39 lần và chuyền chính xác 79% trong 90 phút thi đấu. Mỗi khi có bóng, CR7 lập tức bị 2-3 cầu thủ Al Feiha theo sát.

Sau trận, chân sút người Bồ Đào Nha còn gây hấn với đối thủ khi cầu thủ Ali Al Zaqan của Al Feiha đến xin đổi áo đấu. "Các người không muốn thi đấu", CR7 chỉ trích Al Zaqan. Sau đó, Ronaldo cũng không bắt tay HLV Garcia và đi thẳng vào đường hầm với vẻ tức tối.

HLV Garcia được bổ nhiệm dẫn dắt Al Nassr vào tháng 7/2022. Trước đó, ông từng giúp Lille vô địch Ligue 1 và đoạt Cúp quốc gia Pháp năm 2011. Hợp đồng của HLV này với Al Nassr có thời hạn đến tháng 6/2024.

Hôm 6/4, Corriere dello Sport đưa tin Jose Mourinho được đề nghị bản hợp đồng 2 năm trị giá 120 triệu euro để dẫn dắt một CLB (có thể là Al Nassr) hoặc tuyển quốc gia Saudi Arabia. Dù vậy, truyền thông Italy cho biết "Người đặc biệt" vẫn mong muốn ở lại Roma.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 11:53 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục