Ronaldo rời tòa án, bằng chứng cho thấy anh vô tội

18:57 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnPhiên tòa xét xử Cristiano Ronaldo ngày hôm nay đã khép lại sau chỉ khoảng 2 tiếng. Anh nhanh chóng rời khỏi cơ quan xét xử sau đó mà không nói bất cứ gì với các

Vụ lùm xùm liên quan đến việc trốn thuế với số tiền 14.7 triệu euro chính là nguyên nhân của sự việc. Hôm nay, Ronaldo chính thức có buổi điều trần đầu tiên với tòa án Tây Ban Nha. Anh cùng những đại diện pháp lý có mặt ở tòa vào lúc 11h23 (giờ địa phương). Vào lúc 11h55, anh bắt đầu trình bày trước bồi thẩm đoàn.

Ronaldo rời toàn án, bằng chứng cho thấy anh vô tội - Bóng Đá

 Ronaldo lặng lẽ rời khỏi tòa. Ảnh: Marca.

Phía bên ngoài, một tấm banner với dòng chữ "Win By Playing Fair" (Thắng kiện vì vô tội). Lúc 12h40, Ronaldo hoàn thành phiên điều trần và mọi người chờ đợi những phát biểu của anh trước báo giới. Đã có 215 phóng viên có mặt và chờ đợi trước cổng. Tuy nhiên, anh đã không trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

Lúc 13h20, thông tin từ đại diện của Ronaldo xác nhận anh sẽ không xuất hiện trước báo giới. Sẽ chỉ có một buổi công bố ngắn gọn trước truyền thông. Tiền đạo của Real cũng đã trên đường trở về nhà.

Vào lúc 13h26, người phát ngôn Inaki Torres tiết lộ thông tin trước báo giới: "Mọi thứ đều minh bạch." Như vậy, nhiều khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ được tuyên trắng án.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 18:45 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục