Ronaldo ra tay, 2 cầu thủ liền từ chối Arsenal để tới M.U

05:59 Chủ nhật 05/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTầm ảnh hưởng của siêu sao Cristiano Ronaldo từ trước tới nay tại Manchester United là không hề nhỏ.

Cristiano Ronaldo quyết định rời Juventus để trở lại Man Utd chơi bóng. Cầu thủ 36 tuổi trải qua 6 mùa giải thành công tại Old Trafford trước đó trong sự nghiệp. Anh ghi hơn 100 bàn thắng cho câu lạc bộ và giành 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

Ronaldo trở lại Man Utd lần này với quyết tâm giúp đội bóng vô địch Premier League một lần nữa sau nhiều mùa giải trắng tay. Ở lần đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, ít ai biết rằng CR7 từng giúp Man Utd chiêu mộ 2 cầu thủ từ tay Arsenal.

Cristiano Ronaldo Once Persuaded Two Players To Join Manchester United Instead Of Arsenal - Bóng Đá

 Ronaldo giúp Man Utd chiêu mộ anh em nhà Da Silva.

Cựu cầu thủ Man Utd, Fabio da Silva tiết lộ trên Daily Mail: "Đầu tiên đó là một lời chào của người Bồ Đào Nha. Sau đó, giọng nói vang lên 'Đây là Cristiano Ronaldo'.

Tôi nghĩ đó chỉ là một trò đùa nhưng anh ấy nói, 'Không, là Cristiano ở đây. Tôi đang gọi cho bạn để nói bạn đến Man Utd. Tôi có thể giúp đỡ nên các bạn cần đến đây. Các bạn sẽ tận hưởng điều này'.

Sir Alex Ferguson hẳn đã biết về Arsenal. Đó là cách để ông ấy đảm bảo rằng chúng tôi đến Manchester. Và nó thực sự đã hiệu quả."

"Anh ấy là người hùng của tôi, người giỏi nhất," Fabio nói thêm. "Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều. Điều đó rất có ý nghĩa và tất nhiên, tài năng của anh ấy là điều mà tôi chưa từng thấy trong đời."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:29 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục