Ronaldo ra đi mở đường cho Man Utd đón đồng hương

17:31 Chủ nhật 13/11/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag rất muốn củng cố hàng công, và Man Utd đã được liên kết với nhiều tiền đạo khắp châu Âu.

 

Mới đây, đài phát thanh Cadena SER của Tây Ban Nha tuyên bố rằng Man Utd có thể trở lại với Joao Felix của Atletico Madrid vào mùa đông này.

Man Utd plot a winter swoop for Joao Felix - Bóng Đá

 Felix là phương án lý tưởng cho hàng công Quỷ đỏ.

Mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ được cho là đã gửi một lời đề nghị trị giá 125 triệu euro cho Felix, nhưng bị Atletico từ chối. Giờ đây, tình hình đã khác hẳn.

Mùa giải này, tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha đã có một khởi đầu khó khăn và giá trị của anh ấy đã giảm xuống còn 60 triệu euro, theo CIES Football Observatory. Và Atletico sẵn sàng để Felix rời khỏi đội bóng ngay tháng Giêng tới. Cadena SER tiết lộ thêm rằng Paris Saint-Germain cũng đang theo dõi sát sao những diễn biến xung quanh cầu thủ 23 tuổi.

Hiện tại, tương lai của Cristiano Ronaldo ở Old Trafford là không hề chắc chắn và khả năng ra đi vào tháng Giêng của CR7 có thể mở đường cho sự xuất hiện của Felix. Cần nhớ rằng cả Ronaldo và Felix đều có chung một đại diện là Jorge Mendes.

Felix là một trong những tiền đạo tài năng ở châu Âu nhưng lại không hòa nhập được với hệ thống phòng ngự của Diego Simeone. Tuy nhiên, với những kỹ năng nổi trội của mình, tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể phát triển dưới sự dìu dắt của Ten Hag tại Man United. Nếu Quỷ đỏ có thể thâu tóm một cầu thủ như Felix với giá 52 triệu bảng, đó sẽ là một món hời.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:33 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục