Ronaldo ra chỉ thị cho Mendes, sẵn sàng dứt tình M.U

21:50 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnDù vẫn đang thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng, nhưng mọi chuyện tại Old Trafford đang diễn ra không đúng như kế hoạch của Ronaldo.

Kể từ sau khi trở lại Old Trafford, tiền đạo Cristiano Ronaldo không chỉ mang đến hiệu ứng mạnh mẽ về mặt hình ảnh mà trên khía cạnh chuyên môn, anh cũng cho thấy rõ sự hiệu quả. 

Trải qua 18 vòng đấu tại Premier League, chân sút sinh năm 1985 sở hữu 8 pha lập công, đóng góp thêm 3 đường kiến tạo và được xem như điểm sáng le lói trong một đội hình Man Utd đang tồn đọng nhiều vấn đề.

Cristiano Ronaldo 'ready to quit' Man Utd as he gives new manager ultimatum - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn đang thể hiện khả năng săn bàn đáng nể.

Tuy nhiên theo Mirror (dẫn nguồn từ Sport), hiện tại Ronaldo đang tỏ ra bất mãn với tân huấn luyện viên Ralf Rangnick. Chiến lược gia người Đức tiếp quản vị trí HLV tạm quyền Quỷ đỏ cho đến hết mùa giải, nhưng ông đã đưa ra một số thay đổi khiến cá nhân siêu sao 36 tuổi cũng như một số cầu thủ không hài lòng.

Ronaldo thất vọng về chiến thuật và phong cách chơi của CLB dưới thời Rangnick. Chính vì vậy, anh đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes liên hệ cho mình một bến đỗ phù hợp hơn nếu những diễn biến bất thường ở cả trong và ngoài sân cỏ Man Utd vẫn cứ tiếp diễn.

Nhật báo trên còn cho biết thêm, Barcelona đang được xem như một trong những bến đỗ tiềm năng dành cho CR7, bởi lẽ mối quan hệ giữa Mendes và đội bóng xứ Catalan vô cùng tốt đẹp. 

Ronaldo ghi hat-trick vào lưới Atletico

 
Trường Sơn | 20:52 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục