Ronaldo phản ứng với bài đăng "mong anh rời Premier League"

17:45 Thứ bảy 30/07/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đã tổ chức các cuộc đàm phán căng thẳng với Cristiano Ronaldo về tương lai của anh ở Old Trafford.

 

Những đồn đoán về Ronaldo tiếp tục tăng lên mặc dù anh đã trở lại Carrington sau thời gian dài vắng mặt. Ronaldo đã không lên máy bay đến Thái Lan và Australia du đấu vì vấn đề cá nhân, lý do mà câu lạc bộ đã chấp nhận.

Trong thời gian anh vắng mặt, những tin đồn chuyển nhượng xung quanh Ronaldo đã liên tục được nhắc đến. Chelsea và Bayern Munich, Paris Saint-Germain là những đội bóng được cho có khả năng chiêu mộ CR7.

Ronaldo cũng từ chối lời đề nghị béo bở từ Ả Rập Xê Út, còn United khẳng định cầu thủ này sẽ không bị bán. Ronaldo có thể gặp Rayo Vallecano vào đêm Chủ nhật.

Paul Merson urges Man United to 'get rid of Cristiano Ronaldo sooner rather than later'. - Bóng Đá

 Ronaldo chuẩn bị ra sân cho M.U.

Mặc dù thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đang chuẩn bị cho lần xuất hiện đầu tiên dưới thời Erik ten Hag, nhưng vẫn có những đồn đoán về anh với Atletico Madrid và Sporting Lisbon. HLV Eddie Howe của Newcastle thậm chí cũng nêu quan điểm về tương lai CR7.

Ông nói vui vẻ: "Tôi hy vọng cậu ấy không [ở lại Premier League]. Cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng và tôi không muốn đấu với cậu ấy. "

Ronaldo đã ghi 2 bàn vào lưới Newcastle trong trận ra mắt thứ hai cho United sau khi trở lại vào mùa hè năm ngoái. Anh đã nhìn thấy bình luận của Howe trên Instagram và trả lời bằng cách bình luận: "Sự thật" với khuôn mặt cười và biểu tượng cảm xúc giơ ngón tay cái thể hiện sự đồng ý.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 16:47 30/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục