Ronaldo phản ứng đẳng cấp khi fan cuồng chạy vào sân

06:38 Thứ hai 27/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha có màn trình diễn chất lượng đồng thời thể hiện cử chỉ đẹp mắt trong trận gặp Luxembourg ở vòng loại EURO 2024.

 

Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 6-0 của Bồ Đào Nha trước Luxembourg. Đáng chú ý, một động viên mặc áo đấu Al Nassr đã chạy vào sân với hy vọng gặp mặt thần tượng của mình.

Tuy nhiên, siêu sao 38 tuổi dường như không hề cảm khó chịu với hành động trên. Trên thực tế, Ronaldo có động thái nháy mắt và giơ ngón tay cái về phía tay cổ động viên này.

ristiano Ronaldo looks delighted with the attention as he is mobbed by Al Nassr fan in Luxembourg vs Portugal clash - Bóng Đá

 Ronaldo có hành động đẳng cấp dành cho fan của mình. 

Lực lượng an ninh nhanh chóng đến can thiệp và đuổi CĐV quá khích ra khỏi sân. Trong suốt sự nghiệp, những chuyện như vậy thường xuyên xảy ra với cựu tiền đạo Man Utd nên anh tỏ ra bình tĩnh, không quá hốt hoảng.

Gần nhất, trong lúc khởi động trước trận đấu của Al Nassr với Al Taawoun, một cổ động viên bất ngờ chạy vào sân với quyết tâm được gặp cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League và Quả bóng vàng.

Nhưng khi đến gần Ronaldo và các ngôi sao khác của Al Nassr, anh ta trượt chân. Rất may Ronaldo né được và không để ảnh hưởng tới bản thân mình. 

Tiểu Lam | 05:40 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục