Ronaldo phá vỡ im lặng, nói lời thật lòng với đồng đội dính virus Corona

06:34 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao Bồ Đào Nha đã gửi thông điệp đến đồng đội Rugani nói riêng và cả thế giới nói chung.

Xem đẳng cấp của Ronaldo:

Virus Corona đang gây tác động to lớn đến thế giới bóng đá. Liên tiếp những ngày qua, hàng loạt trường hợp dương tính với COVID-19 đã xuất hiện trong làng túc cầu, với những cái tên đình đám như HLV Mikel Arteta của Arsenal, ngôi sao Callum Hudson-Odoi của Chelsea hay trung vệ Daniele Rugani của Juventus.

Việc Rugani nhiễm virus Corona làm dấy lên quan ngại về tình hình sức khỏe của Cristiano Ronaldo - đồng đội của tuyển thủ Ý ở Bianconeri.

Tuy vậy mới đây, Thống đốc chính quyền khu vực Madeira xác nhận CR7 không hề bị lây nhiễm.

Qua Twitter cá nhân, đích thân Ronaldo vừa phá vỡ im lặng về đại dịch gây nguy hại đến toan cầu: "Thế giới đang trải qua 1 thời điểm vô cùng khó khăn, đòi hỏi sự chú ý và quan tâm tối đa từ tất cả chúng ta."

Ronaldo breaks silence on corona virus - Bóng Đá

 Ronaldo gửi thông điệp về virus Corona.

"Tôi nói chuyện với các bạn hôm nay không phải với tư cách 1 cầu thủ bóng đá, mà là 1 người con, 1 người cha, 1 con người đang lo lắng với những diễn biến gần nhất ảnh hưởng đến thế giới."

"Là quan trọng khi tất cả chúng ta tuân theo lời khuyên từ Tổ chức y tế thế giới WHO, cũng như các quan chức năng trong cách đối phó tình huống hiện tại.

Bảo vệ tính mạng con người phải xếp trên bất kỳ lợi ích nào khác. Tôi muốn gửi những suy nghĩ của mình đến mọi người đã mất ai đó thân thiết, sự đồng cảm đến những ai chiến đấu chống lại virus, giống như đồng đội của tôi Rugani, cũng như sự ủng hộ đến những nhân viên y tế đáng kinh ngạc đã dấn thân vào hiểm nguy để giúp đỡ những người khác."

Phụng Sồ | 06:52 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục