Ronaldo ở đâu sau khi hoãn hội quân với Man Utd?

22:33 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong mùa hè này.

 

Cristiano Ronaldo đang tính đến phương án chia tay Manchester United chỉ sau một năm tái hợp. Tiền đạo người Bồ Đào Nha dù đã thể hiện phong độ tuyệt vời khi ghi 24 bàn mùa trước, nhưng những nỗ lực của anh vẫn chưa đủ để gồng gánh cả tập thể chơi rệu rã, thiếu đoàn kết.

Khi mùa giải kết thúc, Ronaldo vẫn kiên nhẫn với Quỷ đỏ. Anh muốn CLB thực hiện động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng nhằm nâng cấp chất lượng đội hình. Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong muốn và vì vậy, Ronaldo đã gặp ban lãnh đạo và bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới.

 - Bóng Đá

 Ronaldo không đến buổi hội quân của Man Utd.

Mới đây, chân sút 37 tuổi đã xin phép hoãn hội quân vì lý do gia đình. Theo thông tin độc quyền từ nhà báo Pedro Sepulveda, anh vẫn đang ở quê nhà Lisbon và vừa đến cơ sở đào tạo của Đội tuyển Bồ Đào Nha.

Sepulveda tiết lộ thêm, hiện tại tương lai Ronaldo đang bị đặt dấu hỏi lớn. Nhưng ưu tiên hàng đầu của anh là đến một câu lạc bộ đã giành suất dự Champions League.

Tuy nhiên phía Man Utd vẫn giữ vững quan điểm rằng ngôi sao sinh năm 1985 không phải để bán. Họ muốn anh tiếp tục tham gia vào kế hoạch phục hưng ở mùa giải tới.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến mùa hè 2023. Vì vậy, trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford không thay đổi quan điểm, việc đàm phán chiêu mộ chủ nhân 5 QBV sẽ trở nên phức tạp cho bất kỳ CLB nào.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:35 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục