Ronaldo nhận mưa lời khen, được so sánh với Pele, Maradona

05:32 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnHLV Fernando Santos đã hết lời ca ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi anh ghi bàn trên chấm phạt đền, để mở ra chiến thắng cho Bồ Đào Nha trước Ghana.

 

Với bàn thắng ghi vào lưới Ghana đêm qua, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ chung kết World Cup liên tiếp. Bàn thắng của anh cũng đã mở ra chiến thắng nhọc nhằn 3-2 cho tuyển Bồ Đào Nha, trước một Ghana chơi quật khởi.

Ronaldo nhận mưa lời khen, được so sánh với Pele, Maradona - Bóng Đá

 Ronaldo đi vào lịch sử với bàn thắng ghi vào lưới Ghana.

Sau trận đấu, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha không tiếc lời khen ngợi cậu học trò. Ông nói: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại."

"Cristiano là một huyền thoại phi thường. Khi mà nhiều người khác đến rồi đi, 50 năm nữa, chúng ta vẫn sẽ tiếp tục bàn về cậu ấy. Chúng ta nói về Pele và Maradona, những người đã đá bóng ở 50 năm trước, và tôi nghĩ thế nên chúng ta sẽ tiếp tục nói về Ronaldo giống như vậy."

Ông Santos cũng cho rằng lẽ ra Bồ Đào Nha nên làm tốt hơn để kiểm soát thế trận. Chiến lược gia 68 tuổi chia sẻ: "Đó là một trận đấu khó khăn ngay từ hiệp một, chúng tôi đã kiểm soát thế trận, nhưng lẽ ra chúng tôi phải quyết đoán hơn."

"...Tôi nghĩ chúng tôi nên kiểm soát nhiều hơn, chơi linh hoạt hơn bởi vì tôi nghĩ các cầu thủ có thể làm tốt hơn. Chúng ta cũng nên khen ngợi đối thủ bởi vì họ đã đá một trận đấu rất hay."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:02 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục