Ronaldo nhận đề nghị 186 triệu bảng, hợp đồng 3 năm

07:05 Chủ nhật 27/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha hiện đang nhận được sự quan tâm từ một đại gia Ả Rập.

 

Trong khi kỳ World Cup đang diễn ra với nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn, người hâm mộ vẫn không quên cập nhật những diễn biến xoay quanh tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Siêu sao hiện đang khoác áo tuyển Bồ Đào Nha bị Man Utd thanh lý hợp đồng không lâu sau phát ngôn chỉ trích câu lạc bộ. Giờ đây, Ronaldo đã trở thành cầu thủ tự do và bất kỳ đội bóng nào cũng có thể mở đàm phán chiêu mộ anh.

Đội vô địch Nam Mỹ muốn có Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đã bị Man Utd "xé hợp đồng".

Ronaldo vẫn khát khao chinh phục danh hiệu ở tuổi 37. Tuy nhiên nếu chủ nhân 5 QBV muốn tận hưởng những năm tháng cuối sự nghiệp, anh hoàn toàn có thể xem xét lời đề nghị từ một số đội bóng ở Ả Rập hoặc Mỹ.

Mới đây theo CBS, câu lạc bộ Al-Nassr của Ả Rập Xê Út đã đề nghị Ronaldo một hợp đồng ba năm, đảm bảo tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể thi đấu đến năm 40 tuổi với mức đãi ngộ lên đến 62 triệu bảng một năm.

Như vậy, nếu Ronaldo đồng ý gia nhập Al-Nassr và chơi đến hết hợp đồng, anh sẽ bỏ túi khoản tiền 186 triệu bảng.

Vào kỳ chuyển nhượng hè, cũng chính Al-Nassr đã tiếp cận Ronaldo và thuyết phục anh gia nhập câu lạc bộ trước những tin đồn cho rằng tiền đạo 37 tuổi không còn hạnh phúc tại Man Utd.

Giờ đây, Ronaldo sẽ phải ra quyết định liệu có nên chấp nhận lời đề nghị duy nhất tính đến thời điểm hiện tại hay chờ đợi để gia nhập một CLB giàu tham vọng hơn.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:07 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục