Ronaldo ngăn Conte đến Man Utd

17:30 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng nếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer, phương án chọn HLV người Ý thế chỗ của BLĐ Quỷ đỏ sẽ khiến CR7 không hài lòng.

Manchester United vừa để thua Young Boys trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đến Thụy sĩ với phong độ cao sau khi đánh bại Newcastle United 4-1 ở Premier League. Thực tế, Man Utd cũng có lợi thế sớm với pha lập công của Cristiano Ronaldo sau đường chuyền thuận lợi từ Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ tai hại của Aaron Wan-Bissaka đã khiến cục diện trận đấu sau đó đảo chiều và đội chủ nhà Young Boys lật ngược tình thế với tỷ số 2-1. Trận thua Young Boys phản ánh thành tích tồi tệ của HLV Solskjaer ở đấu trường Champions League. HLV 48 tuổi đã có tới 7 trận thua chỉ sau 11 trận cầm quân ở đấu trường cao nhất của Châu Âu.

Cristiano Ronaldo may block Man Utd from hiring Antonio Conte as their next manager - Bóng Đá

CR7 không muốn làm việc cùng HLV Conte.

Theo truyền thông Anh quốc, Antonio Conte đang là ứng viên sáng giá thay thế Solskjaer, nếu BLĐ Man Utd quyết định sa thải chiến lược gia người Na Uy. Sau khi rời Inter Milan, Conte vẫn đang thất nghiệp. Tuy nhiên, theo Express, nếu Conte cập bến Old Trafford, Ronaldo sẽ là người ngăn cản đầu tiên. Bởi lẽ, hai năm trước, tờ La Repubblica từng đưa tin rằng Ronaldo không muốn HLV người Ý tiếp quản Juventus sau sự ra đi của Massimiliano Allegri.

CR7 có thái độ tiêu cực khi được hỏi về khả năng làm việc cùng HLV Conte. Thay vào đó, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã gợi ý Carlo Ancelotti và Jose Mourinho để thay thế Allegri. Dẫu vậy, sau cùng Juventus lại chọn Maurizio Sarri.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 16:32 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục