Ronaldo ném băng đội trưởng khi bị CĐV la ó

09:33 Thứ sáu 10/03/2023

Tiền đạo 38 tuổi bực bội khi bị người hâm mộ đối thủ chế nhạo sau thất bại ở vòng 20 Saudi Pro League rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

Ronaldo ném băng đội trưởng khi bị CĐV la ó - Bóng Đá

Hành động không đẹp của Ronaldo. 

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc nóng nảy của Cristiano Ronaldo sau trận thua Al Ittihad. Trong tiếng la ó, chế nhạo từ khắp khán đài sân King Abdullah Sports City, Ronaldo nhăn nhó, ném băng đội trưởng và đá mạnh một chai nước trước khi tiến vào đường hầm.

Trước sự đeo bám của hàng thủ Al Ittihad, Ronaldo không có nhiều khoảng trống. CR7 phải chờ đến phút bù giờ hiệp hai mới có cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, pha dứt điểm vào góc cao của anh vẫn bị thủ môn đội chủ nhà cản phá.

Chiều ngược lại, sai lầm của hàng phòng ngự ở phút 80 lại khiến Al Nassr nhận bàn thua duy nhất. Romarinho là người gieo sầu cho CĐV đội khách với pha đột phá và dứt điểm lạnh lùng trong vùng cấm.

"Kết quả đáng thất vọng nhưng chúng tôi vẫn tập trung vào mùa giải và những trận đấu phía trước. Cảm ơn người hâm mộ Al Nassr", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân sau thất bại.

Trận thua khiến Al Nassr mất ngôi đầu bảng vào chính tay Al Ittihad. Thầy trò HLV Rudi Garcia đã thất bại trong cả lượt đi lẫn lượt về trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở mùa giải năm nay. Ngày 14/3, Ronaldo cùng đồng đội sẽ chơi trận tứ kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia với đối thủ chiếu dưới Abha.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:45 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục