Ronaldo ném băng đội trưởng, HLV Bồ Đào Nha nói luôn 1 câu

23:15 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnFernando Santos lên tiếng về hành động giận dữ của cậu học trò trụ cột.

Ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022, Bồ Đào Nha hành quân đến Stadion Rajko Mitic đọ sức Serbia. Các vị khách khởi đầu thuận lợi với 2 bàn thắng của Diogo Jota. Đáng tiếc sang hiệp 2, lợi thế dẫn trước 2 bàn của đoàn quân do HLV Fernando Santos dẫn dắt đã tan biến sau 2 bàn thua. Chung cuộc 2 đội chia điểm với kết quả hòa 2-2.

Tình huống gây tranh cãi nhất trận đến đúng vào phút bù giờ cuối cùng, khi Cristiano Ronaldo của đội khách chẳng những không được công nhận bàn thắng, mà còn bị trọng tài Danny Makkelie phạt thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Quá tức giận, thủ quân Bồ Đào Nha đã ném băng đội trưởng trên đường rời sân.

Portugal coach Fernando Santos was less concerned about his captain's reaction - Bóng Đá

 CR7 vô cùng bực tức.

Qua ESPN, Santos nhận được câu hỏi về hành động của cậu học trò. Thuyền trưởng Bồ Đào Nha hồi đáp: "Tôi không biết chuyện đã xảy ra, tôi được kể rằng Cristiano đã phản ứng gay gắt. Đó là sự bực bội bình thường của ai đó ghi bàn quyết định chiến thắng cho Bồ Đào Nha nhưng lại không được công nhận. Tôi sẽ không bàn xa hơn."

"Trọng tài đã xin lỗi và nói với tôi rằng ông ấy cảm thấy xấu hổ. Tôi ở trong phòng thay đồ cùng trọng tài và ông ấy đã xin lỗi. Ông ấy bảo tôi trên sân rằng sẽ xem các hình ảnh và nếu đó là bàn thắng, ông ấy sẽ gọi cho tôi để xin lỗi. Đó là điều ông ấy đã làm."

Hat-trick: Cristiano Ronaldo Vs Tây Ban Nha (Tháng 6/2018)

 
Phụng Sồ | 22:17 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục