"Ronaldo nằm trong kế hoạch của chúng tôi"

05:55 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnTới thời điểm hiện tại, tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Old Trafford vẫn khó đoán.

 

Cristiano Ronaldo liên tục yêu cầu được rời Old Trafford, chỉ một năm sau khi tái gia nhập đội bóng từ Juventus. Ronaldo được cho là muốn khoác áo một CLB có suất dự Champions League. Anh không tham dự chuyến du đấu trước mùa giải của Quỷ đỏ.

Báo chí Anh cho hay, Ronaldo tuyệt vọng tìm đường rời United. Và với việc Quỷ đỏ thất bại 2 trận liền, Ronaldo càng quyết tâm hơn. Đáng chú ý, theo nhiều nguồn tin, Ronaldo đã liên hệ Dortmund cho khả năng rời Man Utd vào giờ chót phiên chợ hè.

 Có thông tin cho rằng Ronaldo đã liên hệ Dortmund.

Trong một mùa hè nhiều biến động, việc Ronaldo ra đi hoàn toàn có khả năng xảy ra. Thậm chí có thông tin cho rằng, HLV Erik ten Hag sẵn sàng để Ronaldo ra đi nhưng BLĐ đội bóng không chấp nhận ý định này.

Tuy nhiên, HLV Ten Hag lại khẳng định điều ngược lại. Cụ thể, Ten Hag phát biểu: "Tôi lặp lại lần nữa, Ronaldo nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Đó là những gì tôi có thể nói.

Tôi không biết tại sao Ronaldo lại nhận được sự chú ý đặc biệt đến vậy. Đó là màn trình diễn của toàn đội và thái độ của toàn đội, bao gồm cả Ronaldo."

Với tuyên bố của Ten Hag, nhiều khả năng Ronaldo không rời Old Trafford. Thực tế, Man Utd đang bắt đầu có sự nâng cấp. Gần nhất, họ chiêu mộ thành công Casemiro.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 04:57 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục