"Ronaldo muốn giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi"

09:54 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo nổi tiếng Pascal Ferre đã tiết lộ về tham vọng của tiền đạo người Bồ Đào Nha trước thời khắc giải thưởng Quả bóng vàng 2021 được công bố.

Cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng 2021 sắp đến hồi kết. Hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thống trị danh hiệu xuyên suốt 10 năm qua; CR7 có 5 lần chiến thắng, M10 có 6 lần đoạt giải thưởng cá nhân danh giá. Lần duy nhất, thế độc tôn của bộ đôi trên bị phá vỡ xảy ra vào năm 2018 khi Luka Modric giành chiến thắng sau màn trình diễn chói sáng cùng Real Madrid và ĐTQG Croatia.

Tổng biên tạp của tạp chí France Football, Pascal Ferre cho rằng tham vọng của Ronaldo khi kết thúc sự nghiệp là giành nhiều Quả bóng vàng hơn đại kình địch Messi. "Ronaldo chỉ có một tham vọng duy nhất là giải nghệ với nhiều Quả bóng vàng hơn Messi. Tôi biết điều đó vì cậu ấy đã nói với tôi," Ferre chia sẻ với tờ Marca. 

Cristiano Ronaldo's 'only ambition is to finish his career with more Ballon d'Or trophies than rival Lionel Messi' - Bóng Đá

Ronaldo có 5 lần đoạt Quả bóng vàng.

Nhiều thông tin rò rỉ cho rằng, Messi là chủ nhân của giải thưởng Quả bóng vàng 2021. Mới đây, tờ talkSPORT tiết lộ, siêu sao người Argentina giành chiến thắng với số phiếu bầu cao nhất. Karim Benzema đứng thứ 2 và tiền đạo Robert Lewandowski về thứ 3 chung cuộc.

"Chúng tôi rất cẩn thận. Thông tin về người chiến thắng giải thưởng là bí mật lớn. Tôi không nghĩ có sự kiện nào ở các môn thể thao khác sánh bằng," nhà báo Pascal Ferre chia sẻ.

Khả năng để Ronaldo giành Quả bóng vàng năm nay khá thấp. Tiền đạo người Bồ Đào Nha không thể giúp Juventus vô địch Serie A. Ở cấp độ ĐTQG, Ronaldo cùng tuyển Bồ Đào Nha bị loại ở vòng 16 đội sau trận thua 0-1 trước Bỉ. 

Pep Guardiola nhận xét về Messi:

 
Anh Nguyễn | 09:24 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục