Ronaldo muốn chiêu mộ Marcelo, Dani Alves

14:03 Thứ hai 20/06/2022

Real Valladolid có thể sở hữu cặp hậu vệ cánh từng khuấy đảo bóng đá thế giới một thời.

Theo UOL Esporte, Chủ tịch Ronaldo de Lima đang muốn đưa cả Marcelo và Dani Alves đến Real Valladolid ở mùa giải 2022/23. Hai ngôi sao này đều là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid và Barcelona.

Marcelo chưa xác định tương lai, trong khi Alves muốn tiếp tục gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu để giữ vị trí trên tuyển quốc gia dự World Cup 2022. Ronaldo "béo" có thể tận dụng mối quan hệ khá thân thiết để giữ chân đồng hương ở lại giải VĐQG Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Marcelo là cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử Real Madrid (25), trong khi đó, Dani Alves còn là cầu thủ có nhiều cúp nhất lịch sử bóng đá (42).

Vừa qua, Real Madrid tổ chức buổi lễ chia tay long trọng dành cho Marcelo. Hậu vệ sinh năm 1988 bật khóc khi phát biểu trước truyền thông. Anh tự hào khi giành mọi danh hiệu ở cấp CLB cùng Real, đồng thời khẳng định tương lai của đội chủ sân Bernabeu rất sáng với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng.

Trong khi đó, Alves lại chia tay Barca lần thứ 2 theo cách không mong muốn. Lão tướng này bày tỏ nguyện vọng được ở lại Camp Nou mà không quan tâm đến lương bổng. Tuy nhiên, CLB xứ Catalonia vẫn quyết định dứt tình với công thần người Brazil.

Trở lại với Real Valladolid, đội bóng chủ sân Jose Zorrilla vừa giành quyền trở lại La Liga sau những diễn biến kịch tính ở lượt trận cuối của Segunda mùa 2021/22. Ronaldo đã thực hiện lời hứa đạp xe để ăn mừng đội nhà thăng hạng.

Chặng đạp xe dài 500 km bắt đầu từ Valladolid đến Camino de Santiago ở vùng Tây Bắc Tây Ban Nha đã được vợ chồng huyền thoại người Brazil hoàn thành vào rạng sáng 9/6 (giờ Hà Nội). Anh bắt đầu từ ngày 5/6.

Sau khi giải nghệ, Ronaldo "Béo" tập trung vào hoạt động kinh doanh thể thao. Ngoài việc mở công ty quản lý, nhà vô địch World Cup 2002 mua cổ phần một số CLB bóng đá, trong đó có Valladolid và Cruzeiro (Brazil).

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 06:25 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục