Ronaldo mua căn hộ đắt nhất ở Bồ Đào Nha

16:43 Thứ tư 18/12/2019

TinTheThao.com.vnĐại gia bất động sản CR7 vừa bổ sung một căn nhà sang trọng vào bộ sưu tập của mình.

Mới đây, truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin Cristiano Ronaldo vừa mua một căn hộ sang trọng ở Lisbon với giá 7,2 triệu euro, đây là căn hộ đắt đỏ nhất từng được bán ở đất nước này. Siêu tiền đạo được cho đã cạnh tranh rất gay gắt với 2 triệu phú khác để giành được quyền sở hữu căn hộ.

Ronaldo mua căn hộ đắt nhất ở Bồ Đào Nha - Bóng Đá

 Một góc bên trong căn hộ mới của Ronaldo.

Căn hộ cao cấp này rộng 288 mét vuông, bên trong có cả khu spa, bể bơi, phòng tập gym và 3 phòng ngủ lớn. Khu nhà ở này nằm cạnh công viên Eduardo VII, ở gần nhà của người hàng xóm từng cho Ronaldo thức ăn khi anh đang rất đói bụng.

Căn hộ này là một phần nằm trong bộ sưu tập bất động sản khổng lồ trị giá hơn 30 triệu euro của CR7, dù anh vừa bán một căn cho người đồng đội Pepe. Không chỉ vậy, cựu sao Real Madrid còn là chủ của một chuỗi khách sạn, một nhãn hiệu thời trang mang tên chính anh.

Sắp bước sang tuổi 35, Ronaldo vẫn đang là chân sút hàng đầu của các đội bóng mình khoác áo. Mùa giải này, sau quãng thời gian thi đấu bấp bênh, CR7 đang cho thấy sự trở lại, đã có 11 bàn thắng sau 19 trận đấu, góp công lớn giúp Juventus san bằng điểm số với Inter Milan tại Serie A. Đêm nay, anh và các đồng đội sẽ có trận làm khách đến sân của Sampdoria.

5 bàn thắng đẹp của Juventus trước Sampdoria: 

Hoài Thu | 15:45 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục