Ronaldo 'mở cờ trong bụng' vì động thái mới của Chelsea và M.U

19:47 Thứ hai 08/08/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha đến tận thời điểm hiện tại vẫn chưa được xác định.

 

Chỉ sau 1 năm tái hợp, Cristiano Ronaldo đã lên kế hoạch rời khỏi Manchester United trong mùa Hè này để tìm kiếm một bến đỗ mới thích hợp hơn. Tất nhiên, sẽ là một viễn cảnh khá lố bịch khi chứng kiến 'Mr. Champions League' chơi bóng tại Europa League. Thế nên, việc CR7 tìm cách rời khỏi Old Trafford cũng là điều dễ hiểu. 

Dù vậy, mọi thứ có lẽ đã diễn ra trái ngược so với dự tính ban đầu của Ronaldo, nếu không thì anh sẽ chẳng còn trụ lại Old Trafford ở thời điểm hiện tại. Hầu hết những đội bóng lớn đều đã khước từ CR7, bao gồm cả Chelsea - câu lạc bộ đầu tiên tiếp cận ngôi sao người Bồ Đào Nha trong mùa Hè này. Tuy vậy, hy vọng để Ronaldo chuyển sang Stamford Bridge vừa mới nhen nhóm trở lại.

Phản ứng của Ronaldo khi ngồi dự bị - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn nuôi hy vọng rời Old Trafford. 

Mâu thuẫn đã bùng nổ giữa HLV Thomas Tuchel và Timo Werner, dẫn đến việc chân sút người Đức trở lại RB Leipzig thông qua một bản hợp đồng dài hạn. Trước đó, Romelu Lukaku cũng đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge, và hiện tại thì Tuchel chỉ còn lại duy nhất một tài năng trẻ Armando Broja là tiền đạo trung tâm thực thụ. Hiển nhiên, The Blues sẽ không thể trông cậy vào một mình Broja để 'lĩnh xướng' hàng công của mình.

Kai Havertz tuy có thể chơi tốt trong vai trò số 9 ảo, nhưng anh không phải là mẫu cầu thủ sẽ đảm bảo ít nhất 20 bàn/mùa. Trước tình hình khó khăn hiện tại, Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo cắm với mục tiêu hàng đầu là Benjamin Sesko. Tuy nhiên, chưa bàn đến chuyện phải cạnh tranh với Man Utd, thì phía RB Salzburg đã làm rõ lập trường của mình rằng họ không muốn bán đi chân sút trụ cột trong mùa Hè này.

Người thắng kẻ thua sau trận Man Utd 1-2 Brighton - Bóng Đá

 Hy vọng lại được thắp lên với Ronaldo.

Khó khăn rõ ràng đang bủa vây Chelsea, và chắc chắn sẽ là một viễn cảnh tồi tệ nếu phiên chợ Hè khép lại mà vẫn chưa có một 'số 9' thực thụ nào cập bến Stamford Bridge. Trong bối cảnh những chân sút hàng đầu như Darwin Nunez, Erling Haaland hay Robert Lewandowski đều đã có bến đỗ mới, sẽ là một bài toán khó dành cho The Blues để tìm kiếm một phương án chất lượng khác nếu họ bỏ lỡ Sesko. Vì vậy, khả năng Tuchel buộc phải chấp thuận thương vụ Ronaldo là không hề nhỏ.

Trước đó, Todd Boehly và 'siêu cò' Jorge Mendes đã tiến hành thảo luận, nên có thể khẳng định, Ronaldo sẽ lập tức chuyển đến Stamford Bridge nếu có được cái gật đầu đến từ Tuchel. Về phần Man Utd, dù có thể mất Sesko, nhưng với động thái tăng giá lời đề nghị dành cho Marko Arnautovic, rõ ràng là Quỷ đỏ đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế cho viễn cảnh chia tay CR7. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 19:17 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục