Ronaldo mỉa mai Rooney

15:40 Thứ năm 07/04/2022

Cristiano Ronaldo đáp trả nhận xét của Wayne Rooney bằng bình luận trên mạng xã hội và lập tức khiến giới mộ điệu dậy sóng.

Trên mạng xã hội, Rooney đăng bức ảnh chụp cùng Jamie Carragher kèm dòng trạng thái "Buổi tối tuyệt vời cùng Monday Night Football" và gắn thẻ cựu hậu vệ Liverpool. Bức ảnh không có gì nổi bật này được người hâm mộ chú ý lớn khi Ronaldo để lại bình luận ngắn gọn "Hai gã ghen tị".

Hai chữ của Ronaldo cùng biểu tượng đôi mắt lập tức nhận được gần 50.000 lượt thích. Trước đó, Rooney đã không ngần ngại có những nhận xét thẳng thắn về người đồng đội cũ.

Ronaldo mỉa mai Rooney - Bóng Đá

 Ronaldo không ngần ngại bày tỏ quan điểm với đồng đội cũ.

"Cristiano Ronaldo không phải là bản hợp đồng tốt của Man United. Anh ấy đã ghi khá nhiều bàn, trong đó có những pha lập công quan trọng ở Champions League hồi đầu mùa và cả cú hat-trick vào lưới Tottenham. Tuy nhiên nếu Man United muốn hướng tới tương lai, họ cần có những cầu thủ trẻ trung, khát khao hơn. Họ sẽ làm điều tốt nhất để nâng tầm CLB trong 2-3 năm tới", Wayne Rooney bình luận trên Monday Night Football.

"Ronaldo rõ ràng không còn được như trước. Đây là điều bình thường trong bóng đá. CR7 có thể tạo ra mối đe dọa trước khung thành đối thủ nhưng MU cần nhiều hơn thế trong phần còn lại của trận đấu. Họ nên có những cầu thủ trẻ khát khao chứng tỏ bản thân".

Bình luận này tạo bão trên mạng xã hội nước Anh. Khi còn khoác áo MU, Ronaldo và Rooney tạo thành cặp tấn công bằng tuổi ăn ý của "Quỷ đỏ". Tại World Cup 2006, mối quan hệ giữa cả hai bị cho là xấu đi khi Ronaldo gây áp lực, buộc trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Rooney trong trận tứ kết giữa Anh và Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên sau khi trở về MU, cả hai cùng chơi bùng nổ giúp MU vô địch Premier League, làm bàn đạp cho mùa giải 2007/08 thành công rực rỡ với chức vô địch Champions League.

Rooney trẻ hơn Ronaldo 8 tháng nhưng giờ đã làm HLV trưởng CLB Derby County. Tiền đạo có biệt danh "Wazza" giải nghệ vào đầu năm 2021 khi mới 36 tuổi. Ronaldo lúc này vẫn đang là chân sút chủ lực của MU khi có 18 bàn sau 33 trận trên mọi đấu trường.

Theo Nhật Anh - Zing.vn | 11:25 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục