"Ronaldo & Messi vẫn là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

05:57 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo và Lionel Messi sẽ đối đầu nhau ở vòng bảng UEFA Champions League mùa này.

 

Đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Lá thăm may rủi đã đưa Barcelona rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Juventus, Dynamo Kiev và Ferencvaros. Điều này đồng nghĩa với việc, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sẽ đối đầu nhau ở vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Đây cũng là lần đầu tiên Ronaldo và Messi chạm trán nhau trong khuôn khổ vòng bảng giải đấu số 1 thế giới cấp CLB. Lần cuối cùng 2 siêu sao này đụng độ nhau đã là 2 năm trước khi Ronaldo còn khoác áo Real Madrid tại Tây Ban Nha.

'Ronaldo & Messi are still the best in the world' - Juventus chief Nedved savours Barcelona Champions League draw - Bóng Đá

 Cuộc đối đầu đáng chờ đợi.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm này, Phó chủ tịch Pavel Nedved của Juventus khẳng định: "Trận đấu với Barcelona sẽ là một thử thách lớn và sẽ rất hấp dẫn vì nó là cuộc đối đầu của những cái tên mà theo tôi, vẫn là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Ronaldo và Messi.

Ngoài ra, Pjanic và Arthur cũng sẽ đụng độ nhau, và đây sẽ là một thử thách thú vị khác của cặp đấu này. 

Dynamo Kiev là một đội bóng mạnh, với một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm như [Mircea] Lucescu, người đã làm nên lịch sử tại Shakhtar, và nếu chúng tôi phải đến Ukraine vào mùa Đông, mọi thứ sẽ càng thêm khó khăn.

Ferencvaros là một ẩn số. Họ không phải đối thủ thường thấy ở Champions League, nhưng bóng đá Hungary có rất nhiều tài năng và chúng tôi sẽ phải cẩn thận, trong tất cả các trận đấu. Đó luôn là Champions League và bất kỳ đội nào cũng có thể khiến bạn gặp khó khăn."

Tiểu Lam | 04:59 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục