"Ronaldo may mắn thoát thẻ đỏ ở trận Liverpool"

06:21 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu trọng tài Ngoại hạng Anh Dermot Gallagher nhận định Cristiano Ronaldo đã may mắn thoát khỏi việc nhận chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Liverpool vừa qua.

Cuối tuần qua, Manchester United đã nhận thất bại 0-5 trước Liverpool tại lượt trận thứ 9 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đây là một kết quả rất khó chấp nhận khi Quỷ Đỏ được chơi trên sân nhà và họ tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù lên con số 4.

Trong trận đấu với The Kops, khi đội nhà để thủng lưới chóng vánh trong thời gian hiệp 1, siêu sao Cristiano Ronaldo đã không còn giữ được sự bình tĩnh. Đỉnh điểm là tình huống anh tranh chấp cùng với Curtis Jones ở cuối hiệp 1. Pha va chạm khiến tiền vệ đội khách ngã xuống, CR7 chưa chịu dừng lại và tung những cú đá vào quả bóng. Sau đó anh nhận tấm thẻ vàng từ trọng tài chính.

Tình huống Ronaldo tranh chấp với Jones.

Phân tích về tình huống này, cựu trọng tài Ngoại hạng Anh Dermot Gallagher đã có những chia sẻ trên Sky Sports: "May mắn cho Ronaldo là có bóng và điều đó đã giúp cậu ấy khỏi bị thẻ đỏ. Quả bóng cũng giúp anh không đưa tình huống đi quá đà. Đây rõ ràng là một hành động thiếu khôn ngoan. Cậu ta có dùng lực chân tác động nhưng quả bóng đã mang đến điều lợi không nhỏ.

Đến cuối cùng, thẻ vàng là một quyết định đúng đắn. Thật khó đoán trước điều gì sẽ xảy đến nếu Jones lăn lộn trên sân và tỏ ra đau đớn. Song cậu ta đã không làm vậy và cho thấy được sự chuyên nghiệp của mình."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo:

 
Đăng Huy | 05:51 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục