Ronaldo 'mất tích', Fabrizio Romano hé lộ phản ứng của các cầu thủ M.U

23:32 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnỞ thời điểm hiện tại, tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn đang là chủ đề được giới truyền thông đặc biệt quan tâm.

 

Cristiano Ronaldo thực sự đã gây sốc cho không ít người hâm mộ Manchester United, khi anh quyết định không tham gia những buổi tập cho giai đoạn tiền mùa giải và đồng thời là chuyến du đấu tại Thái Lan. Đáng chú ý, Ronaldo đã thực hiện động thái này không lâu sau khi có thông tin anh yêu cầu được rời khỏi Old Trafford. 

Về vấn đề này, ký giả Fabrizio Romano cho biết các cầu thủ Man Utd thực sự bất ngờ trước hành động của Ronaldo. Trao đổi với CaughtOffside, ký giả người Ý tiết lộ:

"Cho đến nay, có một cảm giác tuyệt vời đối với các phương pháp của Erik ten Hag trong phòng thay đồ của Manchester United."

Ten Hag đã xác định số 7 lý tưởng của Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn đang vắng mặt. 

"Các cầu thủ hài lòng và cảm thấy có sự thay đổi rõ ràng so với vài năm qua, khi huấn luyện viên mới áp dụng triết lý của mình trong quá trình huấn luyện tiền mùa giải."

“Sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo rõ ràng là một bất ngờ đối với tất cả mọi người, nhưng bản thân các cầu thủ đang chờ quyết định cuối cùng của cầu thủ người Bồ Đào Nha: Họ thực sự không biết điều gì sẽ xảy ra.”

Trên thực tế, dù cố gắng cách mấy nhưng Man Utd không chấp thuận, thì Ronaldo vẫn sẽ không tài nào rời khỏi Old Trafford. Hiện tại, hai bên vẫn còn thời hạn hợp đồng, và mới đây Ten Hag cũng đã lên tiếng xác nhận rằng ông muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong mùa giải năm sau.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 23:02 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục