Ronaldo mang lại 4 điều hữu dụng to lớn dành cho Al-Nassr

18:10 Chủ nhật 08/01/2023

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo sẽ giúp ích cho Al-Nassr rất nhiều điều khi cập bến CLB này.

 

Cristiano Ronaldo từ giã môi trường bóng đá châu Âu để đến Al-Nassr chơi bóng. Nhiều người xem đây là bước lùi trong sự nghiệp của Ronaldo nhưng với đại gia Ả Rập, thương vụ này sẽ giúp họ nhận về nhiều điều hữu ích.

Hơn cả khía cạnh chuyên môn, Ronaldo còn mang lại cho đội bóng mới nhiều yếu tố ngoài lề để thúc đẩy sự phát triển của Al-Nassr, thậm chí cả Ả Rập.

Thương hiệu cá nhân:

Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh. Danh tiếng khủng của CR7 có thể đưa bóng đá Ả Rập và Trung Đông lên bản đồ. Rất ít người bên ngoài các quốc gia đó chú ý đến Al-Nassr nhưng chắc chắn bây giờ họ phải dành sự tập trung đến CLB Ả Rập.

Ronaldo chắc chắn sẽ giúp đội bóng mới kiếm bộn tiền từ việc bán áo đấu. Điều này mang lại rất nhiều doanh thu cho câu lạc bộ. 

Al Nassr được gì khi ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo? - Bóng Đá

 Thương hiệu của Ronaldo sẽ giúp Al-Nassr được chú ý.

Thực chất, khi Ronaldo đến Al-Nassr, tên tuổi của đội bóng này đã được NHM biết đến nhiều hơn. 

Tài năng chơi bóng:

Mặc cho Ronaldo bắt đầu sa sút ở tuổi 37 nhưng không thể phủ nhận tài năng chơi bóng của cầu thủ Bồ Đào Nha. Ronaldo hiện tại vẫn được nhận định đủ khả năng tỏa sáng ở một giải đấu ít cạnh tranh và không tạo ra nhiều sự khắc nghiệt như Ả Rập. 

Mặc cho đã luống tuổi nhưng cựu sao Real Madrid hiện cho thấy sự khao khát và chưa sẵn sàng về hưu. Tỏa sáng ở Al Nassr là điều Ronaldo hướng đến lúc này để khẳng định anh vẫn còn giá trị.

Làm đại sứ:

Ronaldo đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp và không biết anh sẽ thi đấu trong bao lâu nữa. Tiền đạo sinh năm 1985 đã nói rằng muốn chơi bóng cho đến khi 40 tuổi, nhưng không có gì đảm bảo cho điều đó xảy ra.

Vì vậy, Ả Rập đang trở thành tương lai dành cho Ronaldo. Ả Rập, Ai Cập và Hy Lạp được cho là muốn cùng nhau đăng cai World Cup vào năm 2030. Họ vì thế nhiều khả năng muốn Ronaldo giúp đỡ để hoàn thành nhiệm vụ tổ chức World Cup 2030.

Đáng chú ý, vào năm ngoái, Ả Rập từng thuyết phục thành công Lionel Messi làm đại sứ hình ảnh, quảng bá cho ngành du lịch của quốc gia. Mục đích chính là làm tăng cơ hội được chọn làm chủ nhà World Cup 2030.

Có Messi và sở hữu thêm sự giúp sức của Ronaldo, Ả Rập sẽ cho cả thế giới thấy tham vọng của mình.

Al Nassr được gì khi ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo? - Bóng Đá

 Ronaldo và Messi có thể giúp Ả Rập giành quyền đăng cai World Cup 2030.

Kinh nghiệm:

Thời gian chơi bóng đỉnh cao của Ronaldo kéo dài gần 20 năm. Tuổi thọ cầu thủ của anh quả thực khó tin. Ngần ấy năm chinh chiến biến ngôi sao 37 tuổi thành cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và có thể đưa ra những lời khuyên dành cho đàn em. Điều đó từng được Ronaldo thể hiện tại Manchester United.

Nếu Al-Nassr đang muốn tìm kiếm sự thống trị trong nước thì họ sẽ thấy kinh nghiệm mà Ronaldo mang lại là điều hữu ích.

Lữ Phong | 17:40 08/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục