Ronaldo mang đến con dao hai lưỡi cho Man Utd

14:51 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Danny Mills có những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Gần đây, Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo trên sân, anh cho rằng có điều gì đó đang xảy ra trong phòng thay đồ của Manchester United. Trao đổi về vấn đề này, Danny Mills khẳng định những tiêu chuẩn mà CR7 đặt ra có thể trở thành con dao hai lưỡi đối với Quỷ đỏ.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Chúng ta luôn biết rằng mọi chuyện sẽ không đơn giản với Ronaldo."

Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo trở lại Man Utd vẫn với mục đích giành danh hiệu. 

"Ronaldo là một người chiến thắng, tiêu chuẩn của cậu ấy rất cao. Ronaldo chỉ muốn điều tốt nhất, muốn trở thành người giỏi nhất, và do đó, cậu ấy mong đợi điều tốt nhất từ những người khác."

“Hiện Ronaldo không ở giai đoạn đỉnh cao nhất trong sự nghiệp, nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Vì vậy, rõ ràng là nếu như mọi thứ không theo ý mình, cậu ấy sẽ có một số yêu cầu nhất định."

“Điều đó có thể tuyệt vời, cũng có thể gây chia rẽ ở Man United."

"Ronaldo đã từng thành công ở câu lạc bộ khác nhau, cậu ấy đã từng có những đồng đội và huấn luyện viên mạnh mẽ. Còn bây giờ, khi cậu ấy trở lại thì có rất nhiều điểm khác biệt."

“Tôi thấy, Ronaldo đang nghĩ rằng đồng đội của mình cần nỗ lực hơn nữa. Nhưng đồng đội của cậu ấy, họ có thể nghĩ: 'Chờ đã, chúng tôi đang cố gắng hết sức rồi đây.'"

Solskjaer tán dương Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 14:21 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục