Ronaldo lập kỷ lục ngay khi ra mắt M.U lần thứ 2

20:56 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha có lần thứ hai ra mắt Manchester United sau 12 năm xa cách.

Mùa hè năm nay, Man Utd gây sốc cho tất cả khi quyết định chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Juventus. Theo đó, Man Utd mua Ronaldo với giá 15 triệu euro. Mức phí này trả trong 5 năm tài chính, có thể được tăng thêm tối đa 8 triệu euro, liên quan tới các điều khoản bổ sung.

Không cần phải đợi lâu, Ronaldo nhanh chóng có trận đấu ra mắt Man Utd. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã điền tên siêu sao người Bồ Đào Nha ở trận đấu gặp Newcastle United trên sân Old Trafford, trong khuôn khổ vòng 4 Premier League.

Ronaldo lập kỷ lục ngay khi ra mắt M.U lần thứ 2 - Bóng Đá

 Ronaldo lập kỷ lục ngay khi có trận đấu ra mắt Man Utd.

Với việc ra mắt Quỷ đỏ lần thứ 2, Ronaldo chính thức lập kỷ lục trong lịch sử Premier League. Cụ thể, theo thống kê từ Opta, Ronaldo phá kỷ lục về khoảng thời gian dài nhất giữa 2 lần ra sân ở đấu trường Premier League.

Theo đó, Ronaldo mất 12 năm và 118 ngày để khoác áo Quỷ đỏ một lần nữa, kể từ trận cuối cùng chơi cho đội chủ sân Old Trafford vào tháng 5/2009. Thành tích này giúp Ronaldo xô đổ kỷ lục cũ của Damien Delaney với 11 năm và 155 ngày (2002 - 2013).

Hiện tại đã 36 tuổi, CR7 vẫn khao khát chinh phục thêm nhiều danh hiệu cùng Man Utd. Mục tiêu trước mắt của anh là chức vô địch Premier League. HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng, Ronaldo sẽ mang lại nhiều thứ cho Man Utd mùa này.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 19:58 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục