Ronaldo lập cú đúp, M.U hạ gục Arsenal trong trận cầu 5 bàn thắng

05:15 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnManchester United và Arsenal tạo ra một trận cầu cực kỳ hấp dẫn ngay tại thánh địa Old Trafford.

So với trận hòa Chelsea, Michael Carrick thực hiện nhiều sự thay đổi. Đáng chú ý nhất là việc Cristiano Ronaldo trở lại đội hình xuất phát. Trong khi đó, bộ đôi Nemanja Matic và Aaron Wan-Bissaka không thể góp mặt do chấn thương.

Về phía Arsenal, HLV Mikel Arteta chỉ đạo các học trò pressing tầm cao dù phải làm khách trên sân Old Trafford. Lối đá này khiến Man Utd gặp khó khăn trong việc triển khai bóng. Ngược lại, Pháo thủ liên tục có những pha uy hiếp khung thành nguy hiểm.

Tới phút 13, Emile Smith Rowe sút tung lưới Man Utd trong tình huống... David De Gea chấn thương nằm sân. Do thủ thành Tây Ban Nha không va chạm với bất kỳ cầu thủ Arsenal nào, trọng tài vẫn tính bàn thắng cho đội khách.

Bài sau trận - Bóng Đá

Smith Rowe mở tỷ số cho Arsenal.

Một pha lập công có phần may mắn dành cho Arsenal. Theo đó, Fred trong lúc theo kèm đối thủ đã giẫm lên gót chân De Gea, khiến đồng đội bị đau, hoàn toàn bất lực trước cú sút của Smith Rowe.

Sau bàn thua, Man Utd nỗ lực lên bóng để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, họ vấp phải hàng thủ chắc chắn và có tổ chức của Arsenal. Thậm chí, nếu chính xác hơn, Arsenal đã có bàn thắng thứ 2 từ những pha phản công nguy hiểm.

Những tưởng hiệp một khép lại với lợi thế dành cho Arsenal thì ở phút 44, Man Utd có bàn gỡ. Xuất phát từ pha lên bóng bên cánh trái, Jadon Sancho phối hợp với Fred trước khi tiền vệ này kiến tạo cho Bruno Fernandes đệm bóng tung lưới Ramsdale.

Bài sau trận - Bóng Đá

 Bàn thắng của Ronaldo.

Sau giờ nghỉ, trận đấu trở nên rất hấp dẫn. Man Utd và Arsenal liên tiếp có những pha hãm thành nguy hiểm. Phút 55, Cristiano Ronaldo cán mốc 800 bàn thắng với cú sút tung lưới Arsenal trong vòng cấm từ đường chuyển bên cánh phải của Rashford.

Rất nhanh chóng, Arsenal san bằng tỷ số chỉ sau 2 phút. Cũng từ một pha căng ngang bên cánh phải, Martin Odegaard đệm bóng hạ gục De Gea. Tới phút 70, Fred ngã trong vòng cấm và Man Utd được hưởng 11m. Ronaldo không mắc sai lầm nào lập cú đúp trong trận.

Những phút còn lại, Arsenal nỗ lực dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm ít nhất 1 điểm. Tuy nhiên, hàng thủ Man Utd vẫn đứng vững. Chung cuộc, Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-2. Michael Carrick đã làm tốt nhiệm vụ đóng thế trước khi nhường lại băng ghế chỉ đạo cho Ralf Rangnick.

Bài sau trận - Bóng Đá

 BXH Premier League.

Đội hình ra sân:

Man Utd: De Gea, Dalot, Lindelof, Maguire, Alex Telles, McTominay, Fred, Sancho, Bruno Fernandes, Rashford, Ronaldo.

Dự bị: Bailly, Jones, Mata, Martial, Greenwood, Lingard, Diallo, Henderson, Van de Beek.

Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares, Martinelli, Thomas, Elneny, Smith-Rowe, Odegaard, Aubameyang.

Dự bị: Tierney, Saka, Lacazette, Maitland-Niles, Holding, Pepe, Sambi Lokonga, Nketiah, Okonkwo.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 04:45 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục