Ronaldo lạnh lùng với Benitez nhưng thân thiện với fan

13:15 Thứ sáu 17/07/2015

Trong buổi tập gần đây của Real Madrid, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có biểu hiện phớt lờ ông thầy Benitez. Ngoài sân cỏ, anh thể hiện thái độ khác hoàn toàn với các fan nhí.

Ngay khi lên nắm quyền tại Real Madrid, HLV Rafa Benitez đã thẳng thừng tuyên bố ông sẽ trọng dụng Gareth Bale và điều này hẳn nhiên khiến Cristiano Ronaldo không hài lòng. Mối quan hệ giữa hai cái tên này từ đó luôn được báo chí “săm soi” rất kỹ lưỡng.

Giữa Benitez và Ronaldo đang tồn tại một bức tường vô hình. Ảnh: Internet.

Nhận thấy sự ủng hộ của các cầu thủ giành cho ông thầy cũ Carlo Ancelotti vẫn còn rất lớn, nên HLV Benitez đã chủ động gần gũi hơn với họ trong buổi tập. Có thể thấy chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn cố gắng trò chuyện hay động viên các cầu thủ trên sân tập. Tuy nhiên điều này không có tác dụng nhiều với riêng cá nhân Ronaldo.

Ông thầy Benitez rất chịu khó trò chuyện với học trò. Ảnh: Internet.

Ngay khi HLV Benitez lại gần và trò chuyện, Ronaldo chỉ đáp lại bằng gương mặt lạnh lùng không hề biểu cảm gì. Đây rất có thể là phản ứng đầu tiên của chân sút người Bồ Đào Nha với ông thấy mới. Nếu cầu thủ ghi bàn tốt nhất không chịu nghe lời, có lẽ Benitez sẽ gặp vô vàn khó khăn thời gian tới.

Tuy vậy, ở ngoài sân cỏ, Ronaldo lại thể hiện hình ảnh cực kỳ thân thiện và gần gũi với các CĐV. Trong chuyến du đấu Australia, đã có rất nhiều người hâm mộ chờ đón để được chụp ảnh và xin chữ ký thần tượng của mình. Ronaldo đã tiến lại một đám đông và ký tặng lên áo đấu cho một cậu bé. Quá xúc động trước cử chỉ thân thiện của CR7, cậu bé này đã không kìm được nước mắt và khóc nức nở.

Có thể trên sân cỏ và mặt báo, Ronaldo bị gắn với hình ảnh kiêu kỳ và ích kỷ, nhưng trong mắt các CĐV anh rất gần gũi và tình cảm.

Tường Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục