Ronaldo lại phòng ngự ẻo lả, Pirlo thừa nhận có thể sẽ loại bỏ

19:17 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Andrea Pirlo đã phải thể hiện thái độ trước những pha phòng ngự thiếu trách nhiệm của CR7.

Kể từ khi gia nhập Juventus, Cristiano Ronaldo vẫn giữ được vị thế chân sút số 1 của mình, đã ghi được 97 bàn thắng cho Bà đầm già. Tuy nhiên khi tham gia vào các tình huống phòng ngự, CR7 tỏ ra rất vô hại.

Cách đây không lâu, trong ngày Porto loại Juventus khỏi Champions League, khi Ronaldo đứng vào hàng rào chắn bóng, anh đã quay người đi giúp đối phương dễ dàng ghi được bàn thắng. Ở trận gặp Parma mới đây, khi Gaston Brugman đá phạt, Ronaldo đã cúi mặt xuống để né bóng, giúp Parma có bàn mở tỷ số.

Watch Cristiano Ronaldo duck out the way of free-kick goal - Bóng Đá

 Ronaldo cúi đầu khi bóng tiến đến vị trí của mình. 

HLV Andrea Pirlo vốn luôn đứng về phía Ronaldo, lần này phải thừa nhận có thể sẽ không xếp anh vào hàng rào người trong các tình huống cố định: "Thật không may những điều này đã xảy ra, chúng tôi sẽ đánh giá xem phải làm gì trong các trận đấu tiếp theo và liệu có nên xếp cậu ấy vào hàng rào hay không."

Juventus vừa chính thức rút khỏi Super League chỉ một thời gian ngắn sau khi được điền tên vào nhóm sáng lập. Pirlo nói về vấn đề này: "Agnelli đã giải thích những gì đang xảy ra, nhưng điều quan trọng nhất là vẫn phải đảm bảo một vị trí trong top 4 để đủ điều kiện tham gia Champions League."

Các ngôi sao của Juventus chuẩn bị cho trận đấu:

 
Thanh Vũ | 18:19 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục