'Ronaldo là kiểu người sẽ không động đến món jamon'

23:11 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnNgười đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid tin rằng tiền đạo này sẽ thành công ở Man United.

Royston Drenthe tin rằng sự trở lại Manchester United của Cristiano Ronaldo sẽ thành công. Cầu thủ 34 tuổi người Hà Lan ca ngợi sự chuyên nghiệp của ngôi sao người Bồ Đào Nha, người mà anh từng thi đấu cùng tại Real Madrid.

Drenthe lấy ví dụ về một bữa ăn chung của họ, khi CR7 không động đến những món ăn không có lợi cho sức khỏe như thịt muối: "Khi đó, anh ấy luôn là kiểu người tránh xa món jamon. Chỉ một miếng và thế là xong. Trong khi đó, chúng tôi cứ ăn vô độ và chỉ ăn. Ngày mai sẽ tập luyện trở lại, bạn biết không? Tất cả vẫn tốt!".

6 con số nói lên sự thống trị của Ronaldo ở Ngoại hạng Anh hiện tại - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn đầy sinh lực ở tuổi 36.

Drenthe không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho Ronaldo, người đã ghi 4 bàn trong 3 trận cho United: "Tôi nghĩ thật tuyệt khi thấy cách anh ấy xử lý mọi thứ. Rất nhiều người có ý kiến về anh ấy mà không bao giờ nói với anh ấy. Thành công là một chuyện. Bạn có thể thành công ở một mức độ nhất định, như tôi đã thành công. Nhưng anh ấy còn hơn cả thành công. Nếu bạn có thể đối phó với điều đó, bạn chỉ là một người thực sự khác biệt."

Theo Drenthe, không nghi ngờ gì về việc tiền đạo 36 tuổi sẽ gây ấn tượng ở Premier League: "Mọi người đều biết những gì anh ấy đã đạt được. 111 bàn thắng cho Bồ Đào Nha. Anh ấy hiện đang rất háo hức, vì vậy mọi thứ cũng sẽ tốt ở Anh một lần nữa. Anh ấy là một người đàn ông như vậy."

Ronaldo tập luyện với M.U:

 
Thanh Vũ | 22:13 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục