Ronaldo là cầu nối đưa Bruno Fernandes đến Man Utd

12:32 Thứ sáu 01/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha cho đến nay đã có những đóng góp to lớn trong màu áo Manchester United.

Ngày 29/1/2020, Manchester United công bố chiêu mộ Bruno Fernandes thành công từ Sporting CP. Đây là thương vụ ban đầu bị đặt rất nhiều hoài nghi, trong bối cảnh Quỷ đỏ tiêu tốn lên đến 80 triệu euro (tổng phí chuyển nhượng và các phụ phí bổ sung). Dẫu vậy, Bruno chính xác là bản hợp đồng lịch sử, thay đổi bộ mặt và vẫn đang đóng góp rất lớn cho đội chủ sân Old Trafford. 

Hiện tại, sau 89 trận ra sân trên mọi đấu trường, Bruno đóng góp 44 pha lập công cho Man Utd, bên cạnh số kiến tạo khổng lồ. Cần phải nói, ngôi sao sinh năm 1994 chỉ là một tiền vệ công và đóng góp về số lượng bàn thắng của Bruno thật sự ấn tượng.

Manchester United có thể biết ơn vì họ đã chú ý đến lời khuyên của Cristiano Ronaldo sau khi chứng kiến Bruno Fernandes phát triển mạnh mẽ tại Old Trafford. Bên cạnh đó, Patrice Evra cũng là người có tiếng nói trong việc liên hệ và giúp Ole Gunnar Solskjaer tự tin chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Patrice Evra has revealed he reached out to the Portuguese on behalf of Ole Gunnar Solskjaer to ask about signing Bruno - Bóng Đá

Ronaldo có tiếng nói quan trọng trong việc đưa Bruno gia nhập Old Trafford.

Patrice Evra tiết lộ anh đã thay mặt Ole liên hệ với Ronaldo để hỏi về quan điểm ký hợp đồng với cựu đội trưởng Sporting Lisbon. Evra chia sẻ với The Guardian:

"Khi họ muốn ký hợp đồng với Bruno Fernandes, Ole đã nhắn tin cho tôi. Tôi đã xin lời khuyên từ Cristiano Ronaldo. Cristiano nói: 'Bruno là một chàng trai tốt và rất chuyên nghiệp'."

"Tôi nói: 'Ole, tôi đã nói chuyện với Cristiano. Hãy bắt đầu đi". Bruno Fernandes sau đó đã có tác động lớn đến toàn đội. Nếu không có cậu ấy, Man Utd sẽ khó đủ điều kiện tham dự Champions League."

Bruno phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 12:02 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục